Giải Trí

Đông Nhi, Tóc Tiên bị 'nhấn chìm' trong vòng vây người hâm mộ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng với Noo Phước Thịnh, bộ ba giám khảo The Voice 2017 đã có những giây phút "náo loạn" một sự kiện lớn vừa diễn ra đêm qua.

Tối qua (30/7), bộ ba giám khảo The Voice 2017: Noo Phước Thịnh, Đông NhiTóc Tiên đã cùng nhau góp mặt tại một sự kiện lớn ở TP.HCM. Tuy mỗi người xuất hiện ở một thời điểm, nhưng sắc đỏ nổi bật trong trang phục của cả 3 đã khiến không khí sự kiện trở nên nóng bừng.

Ngoài việc liên tục khuấy động sân khấu bằng những bản hit, bộ ba HLV còn có những trải nghiệm đáng nhớ trong sự kiện được chú ý gần đây. Các khán giả khá phấn khích khi lên sân khấu giao lưu, cổ vũ và thậm chí ôm chầm lấy thần tượng của mình.

Là ca sĩ đầu tiên xuất hiện, Tóc Tiên gây chú ý khi lựa chọn bộ trang phục đầy gợi cảm cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp trước đám đông.

Ngoài những ca khúc sôi động, Tóc Tiên cũng chiêu đãi khán giả bằng việc thể hiện lại hit đình đám Em không là duy nhất.

Thậm chí, Tóc Tiên còn tranh luôn phần giao lưu cùng khán giả của MC chương trình.

Cách khéo léo giao tiếp với người hâm mộ giúp Tóc Tiên ghi điểm trong mắt khán giả.

Đông Nhi cũng lộ diện ngay sau đó với loạt hit trẻ trung. Sự xuất hiện của cô nàng lập tức thu hút sự chú ý của không ít khán giả tại địa điểm diễn ra sự kiện.

Để xóa bỏ khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ, cô nàng bước hẳn xuống sân khấu để giao lưu cùng các fan.

Là người cuối cùng xuất hiện tại sự kiện, Noo Phước Thịnh vẫn níu kéo khán giả bằng chính sức hút đặc biệt của mình.

Lượng fan đông đảo của anh chàng cũng là yếu tố giúp Noo Phước Thịnh trở nên nổi bật trong sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất