Giải Trí

Đông Nhi 'sững sờ' với hành động của trò cưng tại The Voice Kids 2016

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cảm động và vô cùng hạnh phúc trước tình cảm của học trò, tuy nhiên, Đông Nhi cũng không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện "đột ngột" của các học trò tại thời điểm cảm xúc mình dâng trào nhất.

“Đồng lõa” với ekip chương trình trong khoảng thời gian luyện tập cho đêm Liveshow 4 vừa qua, 3 nhóc tì của team Đông Nhi - Ông Cao Thắng là Nhật Minh, Gia Quý và Thùy Dung đã cùng nhau thực hiện một clip ngắn để chúc mừng thành công của HLV Đông Nhi cho những nỗ lực âm nhạc mà cô đã đạt được. Vừa điểm lại một chặng hành trình dài chuẩn bị và sự thành công của Liveshow It's Show Time, mặt khác cả ba giọng ca nhí cũng mong muốn “người thầy” của mình sẽ có những thành công mới mẻ trong chặng đường sắp tới, mà gần nhất là chiến thắng giải thưởng tại “chặng đua” MTV EMA 2016 năm nay.

dongnhi-1

Nhật Minh, Gia Quý và Thùy Dung “bày trò” chúc mừng HLV Đông Nhi.

Món quà Top 3 team Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành tặng cho HLV của mình.

Chia sẻ trong clip ngắn gửi tặng HLV của mình, 3 bạn nhỏ lần lượt thể hiện sự phấn khích dành cho liveshow đặc biệt đánh dấu chặng đường hoạt động của Đông Nhi trong thời gian vừa qua. Nếu như Nhật Minh đặc biệt ấn tượng với ca khúc Mr Sexy thì Thùy Dung lại “bảo vệ quan điểm” của mình rằng tiết mục đỉnh nhất phải là Vì ai vì anh, trong khi đó, dưới góc độ tình cảm, Gia Quý lại dành phần tâm đắc của mình cho khoảnh khắc Đông Nhi nói lời cám ơn mẹ của mình tại đêm liveshow. Tất nhiên, cả ba đều dành những lời khen “có cánh” cho sự thành công đặc biệt của HLV Đông Nhi trong suốt hành trình vừa qua.

dongnhi-2

Camera ghi lại cảm xúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi lắng nghe các học trò của mình bàn luận về đêm Liveshow vừa qua.

dongnhi-3

Gia Quý và Thùy Dung “cười khúc khích” khi nhìn lén cảm xúc của hai HLV.

Không đơn thuần chỉ quay clip và gửi tặng HLV của mình, các giọng ca nhí còn “lí lắc” nhìn lén cảm xúc của cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong lúc ghi hình. Cảm động và vô cùng hạnh phúc trước tình cảm của học trò, tuy nhiên, Đông Nhi cũng không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện “đột ngột” của các học trò tại thời điểm cảm xúc mình dâng trào nhất. Và dù không nói gì nhưng có thể thấy, Đông Nhi hoàn toàn tự hào và dành những tình cảm vô cùng đặc biệt cho học trò của mình tại sân chơi The Voice Kids năm nay.

dongnhi

Đông Nhikhông khỏi bất ngờ với sự xuất hiện “đột ngột” của các học trò tại thời điểm cảm xúc mình dâng trào nhất.

Phải chia tay cô bé Thùy Dung trong Liveshow 4 vừa qua, nhưng cả team Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đã có những khoảng thời gian vui vẻ nhất, năng động nhất và được cháy đam mê cùng với các đồng đội của mình. Tất nhiên, cả team hứa hẹn sẽ có những dự án đặc biệt từ sau chương trình như cách mà HLV của các bé đã tận tâm, lo lắng cho các bé trong suốt thời gian vừa qua.

ketqua-14

Thùy Dung là thí sinh tiếp theo của team Đông Nhi phải nói lời chia tay với The Voice Kids 2016.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhíhttp://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 3 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 3 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất