Giải Trí

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tạo dáng cực 'nhắng', ghép hình trái tim cho 'thế lực nhí' khiến fan đổ rầm rầm

Di Lâm
Chia sẻ

Bố mẹ cute như Đông Nhi - Ông Cao Thắng thế này thì "thế lực nhí" tha hồ được cười cả ngày nhé!

Sau khi thông báo tin vui mang thai, Đông Nhi - Ông Cao Thắng thường xuyên cập nhật những hình ảnh cũng như chia sẻ xoay quanh “thiên thần nhỏ” của cả hai khiến cư dân mạng cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Mới đây, cặp đôi tiếp tục tung bộ ảnh “cưng xỉu” trên giường ngủ cùng hàng loạt biểu cảm và tạo dáng đáng yêu. Đông Nhi chia sẻ: “Mới hai người đã ‘quậy’ thế này thì bộ ba tương lai hông biết sẽ ra sao“. Đặc biệt vợ chồng cô còn tạo dáng hình trái tim để chừa một khoảnh trống cho “thế lực nhí” nằm sau khi chào đời.

Mở đầu cũng tạo dáng tình tứ, chỉn chu lắm.

Chẳng được bao lâu thì…

Bố mẹ cute thế này thì “thế lực nhí” tha hồ được cười cả ngày nhé!

Đón nhận tin lên chức bố mẹ, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều không tránh khỏi cảm giác hân hoan xen lẫn hồi hộp. Lần đầu tiên khán giả nhìn thấy một Ông Cao Thắng điềm đạm, ít bộc lộ cảm xúc vỡ òa khi được vợ thông báo về “thiên thần nhỏ”. Không chỉ gia đình hai bên mà đông đảo bạn bè showbiz cũng cực kỳ vui mừng, thay phiên nhau gửi quà cùng đồ ăn tẩm bổ cho Đông Nhi. Những “người đi trước” như Lưu Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh, Thu Trang… thì chia sẻ kinh nghiệm cho cặp bố mẹ trẻ này để có thể chào đón con đầu lòng một cách suôn sẻ và hoàn hảo nhất. Chưa ra đời nhưng “thiên thần nhỏ” của ba Ông Cao Thắng - mẹ Đông Nhi đã được “cưng” đặc biệt thế này rồi đấy!

Trên trang cá nhân, Đông Nhi cũng thường xuyên có chia sẻ gửi đến “thiên thần nhỏ” của mình khiến cư dân mạng không khỏi xúc động: “Đến giờ tuy đã biết tin có con yêu được 3 tháng rồi nhưng đôi lúc Mẹ vẫn chấp chới giữa 2 nửa cảm xúc: một là vui mừng vô cùng, hai là lo lắng mông lung. May được Bà và Ba động viên suốt, bảo mẹ bầu nào cũng vậy nên Mẹ cũng yên tâm hơn nhiều.Chính những lúc như thế này, Mẹ thầm cảm thấy biết ơn vì có nhiều thời gian gặp Bà, lắng nghe Bà, và cũng hiểu Bà hơn. Hóa ra, trước khi làm Mẹ với rất nhiều cảm xúc hỗn độn ấy, Mẹ cũng đã có một người Mẹ tuyệt vời nhất trên đời”.

Phần Ông Cao Thắng tuy không thể hiện nhiều trên mạng xã hội nhưng từ những điều Đông Nhi kể lại cho thấy anh cũng đang cố gắng rất nhiều để vun đắp cho gia đình nhỏ của mình: “Ba Thắng của con trước đây rất ít khi vào bếp, mà từ ngày biết tin có con, ba đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn mẹ thích để sau này phục vụ hai mẹ con mình đó. Có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành Master Chef“.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang cực kỳ hạnh phúc chờ đón đứa con đầu lòng của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất