Giải Trí

Đông Nhi bật khóc nức nở, Ông Cao Thắng xúc động nói về cảm nhận khi lần đầu được làm cha mẹ

Migi
Chia sẻ

Cặp vợ chồng trẻ đã vô cùng vui sướng, hạnh phúc khi đón nhận tin vui bất ngờ sau gần nửa năm kết hôn chung sống.

Hậu trường Nhi Thắng cùng dàn ekip nghẹn ngào nói lời yêu thương với Mẹ.

Không lâu sau khi công bố mang thai, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bắt tay vào việc sản xuất MV Khi con là mẹ do nữ ca sĩ thể hiện để kỷ niệm lần đầu tiên được lên chức làm mẹ. Đồng thời, đây cũng là món quà đặc biệt gửi tặng những người làm mẹ ở khắp mọi nơi nhân Ngày của mẹ 8/5.

Đông Nhi bật khóc nức nở, Ông Cao Thắng xúc động nói về cảm nhận khi lần đầu được làm cha mẹ

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV của mình, Đông Nhi cho biết cô đã xúc động bật khóc trong cảnh thông báo mình có thai với mẹ. Trong giai đoạn mang bầu, bà xã Ông Cao Thắng có thể từng chút hiểu được những lo lắng, băn khoăn và những mong muốn của một người mẹ dành cho đứa con mình. Những cảm xúc mạnh mẽ, chân thật ấy khiến cô càng thêm yêu thương, cảm phục chính người mẹ của mình.

Đông Nhi bật khóc khi nói về cảnh báo tin cho mẹ biết mình có thai.

Lần đầu được làm mẹ, Đông Nhi mới thấu hiểu được những tình cảm của mẹ khi phải vất vả, tần tảo nuôi chị em cô khôn lớn. Bên cạnh chồng và mái ấm nhỏ của riêng mình, nữ ca sĩ đã rơi lệ bày tỏ lòng biết ơn của mình đến với mẹ, đồng thời muốn giành tặng bài hát đặc biệt Khi con là mẹ cho bà để thay lời cám ơn.

Luôn sát cánh bên vợ trên mọi chặng đường, Ông Cao Thắng chia sẻ:”Thắng và Nhi đang chính thức bước vào một giai đoạn mới của cuộc sống. Khi mình chính thức được làm bố mẹ thì mới thực sự cảm nhận được những tình cảm mà đấng sinh thành đã dành cho mình”. Chính vì thế, vợ chồng nam ca sĩ mới quyết định thảo luận cùng Khắc Hưng để có được một ca khúc truyền tải được nỗi lòng của mình dành tặng cho mẹ.

Nhân đây, Ông Cao Thắng cũng chia sẻ câu chuyện về những người mẹ luôn âm thầm theo dõi, ủng hộ con cái, trở thành hậu phương vững chắc để chống lại dịch bệnh COVID-19 hoành hành trong thời gian qua. Sự hi sinh ngày đêm để lầm tròn bổn phận với gia đình, chăm sóc cho những bệnh nhân khác của những người mẹ luôn xứng đáng được tri ân, tôn vinh hết mực.

Qua MV Khi con là mẹ, không chỉ vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, các thành viên ekip như diễn viên Ngân Quỳnh, Mai Điền,… đều bày tỏ niềm xúc động khi tham gia thực hiện sản phẩm. Tại đó, họ cũng gửi gắm rất nhiều tình yêu thương, lời chúc phúc tốt đẹp khó có thể nói ra để dành cho người mẹ của chính mình.

Cuối cùng, Ông Cao Thắng và Đông Nhi gửi lời nhắn nhủ tới mẹ của mình:“Mẹ có một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng của con. Chắc chắn rằng chúng con sẽ luôn luôn mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mẹ. Chúng con thực sự yêu mẹ rất nhiều“.

Với những tình cảm chân thành gửi gắm, chắc rằng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã là những đứa con hiếu thảo, và cũng sẽ trở thành người làm cha, làm mẹ tốt nhất trong tương lai. Được biết, MV Khi con là mẹ sẽ được phát hành vào ngày 8/5, đúng dịp Ngày của mẹ năm nay. Cùng Saostar chờ đợi và theo dõi sản phẩm âm nhạc chứa chan tình cảm này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất