Giải Trí

Giữa đại dịch Virus corona: Đông Nhi đeo khẩu trang trong nhà, ton sur ton với trang phục trắng

Thanh Hà
Chia sẻ

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sử dụng khẩu trang ton sur ton với trang phục trắng để phòng chống dịch Virus corona trong ngày đầu xuân năm mới.

Virus corona đang là nỗi lo sợ trên toàn cầu. Không ngoại lệ, nhiều nghệ sĩ Việt đã có những hành động bày tỏ sự quan ngại đại dịch sẽ tiếp tục bùng nổ ở Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của một nhân viên làm việc tại công ty của Ông Cao Thắng vừa đăng tải hình ảnh dàn nghệ sĩ và nhân viên công ty đều sử dụng khẩu trang trong ngày đầu tiên làm việc. Trong ảnh, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều sử dụng khẩu trang màu trắng, ton sur ton với trang phục mình đang mặc.

Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, không chỉ Đông Nhi - Ông Cao Thắng mà nhiều nghệ sĩ khác đều sử dụng khẩu trang để che chắn thận phòng bị lây nhiễm virus corona. Trước đó, trong buổi gặp gỡ fan Nguyễn Trần Trung Quân sử dụng khẩu trang che chắn cẩn thận. Ca sĩ Erik lên sân khấu cũng sử dụng khẩu trang khi hát live.

Ngày 31/1, NSND Hồng Vân thông báo sẽ tạm đóng cửa hai sân khấu Phú Nhuận và Chợ Lớn từ ngày 9/2. Với lý do được bà bầu của sân khấu kịch đưa ra là lo sợ dịch bệnh nên phải dừng diễn. Còn ca sĩ Đan Trường mới đây vừa thông báo, anh bị huỷ 9 show diễn để phòng dịch virus corona.

Trước đó, vào ngày 30/1, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố dịch bệnh là “tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng gây quan ngại toàn cầu”. Hiện ở Việt Nam, đã có 8 trường hợp xác nhận dương tính với virus corona.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất