Giải Trí

Đông Nhi công khai 'rắc thính' với Ông Cao Thắng: 'Nhi thích thu vào người chồng Nhi'

Nhã Nam
Chia sẻ

Đây không phải là lần đầu tiên sau khi cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai dành những lời "rắc thính" cho nhau.

Đám cưới “thế kỷ” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được tổ chức vào tháng 11 vừa qua thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau 10 năm bên nhau, cả hai đã quyết định về chung 1 nhà dưới sự chứng kiến của bạn bè, gia đình và người hâm mộ.

Kể từ sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào dành cho nhau. Những lần nắm tay nhau đi shopping hay đi du lịch, người hâm mộ đều thầm ghen tị với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ bức ảnh mới nhất của mình. Giọng ca Giả vờ say còn công khai “rắc thính” ông xã của mình với câu nói “Nhi thích mùa Thu Hà Nội như việc Nhi thích thu vào người chồng Nhi”.

Nhiều người đã rất thích thú khi câu nói đầy tình cảm của Đông Nhi. Bức ảnh cả hai nắm tay nhau đầy ngọt ngào, trong khi Đông Nhi nhí nhảnh tựa vai thì Ông Cao Thắng lại đầy sự nghiêm túc khi ở bên cạnh bà xã. Đến nỗi người bạn thân Ngô Kiến Huy đã phải thốt lên rằng “Rùng mình”.

Nhiều người còn không ngại ngần nhận xét rằng, càng ngày Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng giống nhau. Sau lễ cưới, Đông Nhi đã quyết định “xuống tóc”, với phần mái khá giống Ông Cao Thắng khiến đa số đều đồng tinh rằng, đây chính là “tướng phu thê”. Một số bình luận của bạn bè Đông Nhi đều vui vẻ rằng, có vẻ lấy chồng xong cô càng trẻ ra, không những thế còn “hồi teen”.

Mới đây Đông Nhi cũng đã chia sẻ loạt ảnh mới của cô và ông xã Ông Cao Thắng trên đảo Phú Quốc. Đây chính là địa điểm tổ chức đám cưới của hai người.

Trong hình, vợ chồng nữ ca sĩ mặc trang phục trắng đồng điệu, cùng vui đùa với chiếc xích đu trên bờ biển. Ông Cao Thắng còn cõng vợ đầy tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất