Giải Trí

Đồng nghiệp tiết lộ trước màn 'chiếm sóng' cầu hôn, Nhã Phương từ chối di chuyển ra ngoài dù được Trường Giang mời

Huỳnh Như
Chia sẻ

Là người chứng kiến sự việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại buổi lễ trao giải Mai Vàng, nữ diễn viên Bích Trâm đã lên tiếng chia sẻ.

Việc nam danh hài Trường Giang mượn sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương vào tối 18/1 đến thời điểm này vẫn khiến dư luận xôn xao. Đây là buổi lễ trao giải Mai Vàng được trực tiếp trên sóng quốc gia với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ ở các lĩnh vực tham dự.

Hành động của Trường Giang đã ảnh hưởng đến rất nhiều người. Những ai có mặt tại buổi lễ ấy cũng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau - kẻ chê, người thông cảm. Cách đây ít giờ đồng hồ, diễn viên/hoa hậu Bích Trâm cũng kể lại sự việc chấn động của Trường Giang trong đêm qua.

Dòng chia sẻ của người đẹp Bích Trâm trên trang cá nhân.

Trước nhiều ý kiến khác nhau về màn cầu hôn của Trường Giang, diễn viên Đường chân trời cho biết: “Trường Giang có nhờ người vào gọi Nhã Phương ra ngoài nhưng Nhã Phương quyết không ra, ngay lúc MC gọi tên Trường Giang lên nhận giải chính vì vậy có thể Trường Giang quyết định nhờ sân khấu Mai Vàng để cầu hôn luôn. Do quá nóng lòng mà 1 chút thiếu suy nghĩ chỉ làm theo bản tính nên Trường Giang làm cho chương trình bị náo loạn”.

Về phía MC Quý Bình, trước đó anh có chia sẻ bức xúc về việc Trường Giang giành sóng truyền hình khiến anh bối rối. Người đẹp Bích Trâm giải thích: “Chương trình truyền hình trực tiếp nên rất khắt khe từng phút một. Phần khác, do MC Quý Bình quá bất ngờ và chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc dẫn dắt khán giả theo mình nên lúc đó anh bị rối (mong khán giả đừng trách anh ấy). Nếu Trường Giang suy nghĩ thấu đáo 1 chút đợi hết chương trình ra ngoài cầu hôn cũng được mà, vẫn còn khán giả và báo chí chứng kiến mà. Tất cả cũng chỉ vì bản năng, vì tình yêu mà thôi”.

Diễn viên/hoa hậu Bích Trâm.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất