Giải Trí

Đồng nghiệp khẳng định Triệu Lệ Dĩnh đã yêu và ghen với Trần Hiểu

Minh Minh
Chia sẻ

Tôn Diệu Kỳ cho biết trong quá khứ, cặp đôi Hiểu - Dĩnh từng gắn bó thật lòng.

Tối ngày 1/7, nữ diễn viên Tôn Diệu Kỳ bất ngờ chia sẻ thông tin Triệu Lệ DĩnhTrần Hiểu từng là một đôi. Theo đó, họ gắn bó với nhau trong bí mật. Tình cảm này đổ vỡ tự nhiên nhưng Triệu Lệ Dĩnh chưa dứt hẳn tình cảm với Trần Hiểu. Có lần, Tôn Diệu Kỳ chia sẻ thông tin cưới của Trần Hiểu trên trang cá nhân và đã bị Lệ Dĩnh giận dỗi.

Tôn Diệu Kỳ từng đóng vai Kim Tỏa.

Tôn Diệu Kỳ từng đóng vai Kim Tỏa.

Dĩnh - Hiểu từng yêu nhau.

Dĩnh - Hiểu từng yêu nhau.

Tôn Diệu Kỳ cho hay dù là người đến sau nhưng Trần Nghiên Hy không phải người thứ ba phá vỡ tình cảm Hiểu - Dĩnh. Thông tin này đang gây xôn xao dư luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Tôn Diệu Kỳ mượn chuyện bạn để gây chú ý. “Đây là cơ hội để cô hâm nóng tên tuổi sao?”, “Tôi cảm thấy cô Tôn đang cố tình gây chú ý”…

Báo chí từng đưa tin về chuyện hẹn hò của Trần Hiểu và Lệ Dĩnh, họ cũng đã thêm một chi tiết nhỏ rằng 2 người đã cãi nhau to, khiến cho tình cảm rạn nứt. “Lệ Dĩnh là người khó chịu, cô ấy bốc đồng và hay ghen tuông. Có lần Lệ Dĩnh còn mắng thẳng Viên San San khi cô à ơi Trần Hiểu” - nguồn tin cho biết.

Hiểu - Nghiên Hy sắp cưới vào tháng 7 này.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy sắp cưới vào tháng 7 này.

Trước thông tin này, nàng Hoa Thiên Cốt khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm không đáng tin. Cô chia sẻ: “Con người tôi không mạt hạng đến vậy”. Vài ngày sau, quản lý Hách Như cũng lên tiếng phủ nhận từng tố cáo diễn viên dưới quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất