Giải Trí

Đốn tim với nhan sắc của mỹ nhân chuyển giới ở phim 'Tầng lớp Itaewon'

Thanh Hà
Chia sẻ

"Mỹ nhân chuyển giới" Itaewon Class - Lee Joo Young khoe bờ vai trần gợi cảm trong bộ ảnh mới khiến biết bao người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Mới đây, trên Instagram, Lee Joo Young - nữ diễn viên thủ vai đầu bếp chuyển giới Ma Hyun Ji trong bộ phim đang làm mưa làm gió “Tầng lớp Itaewon” vừa tung loạt ảnh khoe trọn vẻ đẹp phi giới tính cùng bờ vai trần gợi cảm.

Được biết, đây là bộ photoshoot quảng bá mỹ phẩm được cô tung ra hồi tháng 2. Trong ảnh, nàng mỹ nhân này mơ màng nằm trên giường, khoe trọn bờ vai trần cực phẩm vẫn khiến dân tình xốn xang và chia sẻ rầm rộ trở lại. Với nhan sắc này, nhiều khán giả còn để lại bình luận vô cùng hài hước: “Thôi thì nhường nữ chính cho nam chính, nữ phụ cho nam phụ, tôi chỉ cần cô đầu bếp thôi!”.

Trong phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) diễn viên Lee Joo Young vào vai Ma Hyun Ji, đầu bếp của nhà hàng Danbam. Dù Hyun Ji có vẻ ngoài giống nam giới nhưng bản thân cô đang nỗ lực tiết kiệm tiền để có thể phẫu thuật chuyển giới.

Nhân vật này quen biết Park Sae Roy (Park Seo Joon) lúc hai người cùng làm việc tại công trường, trong khoảng thời gian Sae Roy đi tàu viễn dương. Vì thích món cơm hộp Hyun Ji từng nấu, ông chủ Danbam đã thuê cô về làm đầu bếp của quán.

Lee Joo Young, sinh năm 1992, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011. Nữ diễn viên ghi dấu ấn với khán giả Hàn Quốc với hàng loạt những bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Ngoài đời, nữ diễn viên trung thành với phong cách thời trang cá tính cùng mái tóc ngắn độc lạ và thường xuyên thay đổi màu tóc để vẻ ngoài trở nên mới mẻ hơn. Đặc biệt, Lee Joo Young rất hiếm khi để tóc dài và ăn mặc nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất