Giải Trí

Đón Tết quê giữa phố với nghệ sĩ Cười Xuyên Việt và Solo cùng Bolero

Chia sẻ

Các nghệ sĩ mong muốn mang đến cho khách du xuân, nhất là những người con xa quê có những cảm nhận chân thực, gần gũi về phong vị ngày tết cổ truyền cũng như những tiếng cười sảng khoái đầu năm.

Từ mùng 1 đến mùng 7 Tết Nguyên Đán, khán giả yêu thích 2 chương trình này có thể xem các tiết mục đặc sắc do chính các nghệ sĩ Cười Xuyên ViệtSolo cùng Bolero biểu diễn tại công viên văn hóa Đầm Sen. 

Tham gia chương trình, Huỳnh Lập, Nam Thư và La Thành - 3 nghệ sĩ xuất sắc nhất của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 sẽ chọc cười khán giả bằng những tiết mục đã làm nên hiện tượng của mình.

Những hiện tượng của làng hài Việt sẽ mang đến những điều thú vị trong mùa xuân năm nay.

Những hiện tượng của làng hài Việt sẽ mang đến những điều thú vị trong mùa xuân năm nay.

Cuoi Xuyen Viet - Huynh Lap (1)

Tân Quán quân Huỳnh Lập - chàng phù thủy nhỏ của sân khấu - sẽ tiếp tục khiến khán giả cười nghiêng ngả với các tiết mục đầy màu sắc âm nhạc, rộn ràng và tươi vui, được anh dàn dựng và đạo diễn một cách khéo léo.

Cuoi Xuyen Viet - Nam Thu (1)

Kiều nữ làng hài Nam Thư cùng với ekip quen thuộc của mình sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục vừa hài hước, vừa gợi cảm như phong cách quen thuộc của cô.

Cuoi Xuyen Viet - La Thanh (1)

La Thành - nam diễn viên có lối diễn xuất sâu sắc, đa dạng, được nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành đánh giá cao, sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười đầy ý nhị, tinh tế qua các tiểu phẩm được chắt lọc nội dung kỹ càng.

Góp mặt trong chương trình “Tết quê giữa phố” của Đầm Sen còn có các ca sĩ đến từ chương trình Solo cùng Bolero như ca sĩ Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Phi Nhung, Quán quân Solo cùng Bolero mùa đầu tiên Lâm Ngọc Hoa cùng Á quân Lê Minh Trung,…

Tất cả sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc bolero ngọt ngào và đậm đà tình quê hương. Khán giả có thể gặp gỡ, giao lưu và đón xem phần trình diễn của các ca sĩ Solo cùng Bolero từ mùng 1-7 Tết âm lịch tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Solo cung Bolero - Giao Linh

Danh ca Giao Linh cũng sẽ xuất hiện tại Tết quê giữa phố.

Solo cung Bolero - Phi Nhung

Nghệ sĩ Phi Nhung.

Solo cung Bolero - Le Minh Trung & Lam Ngoc Hoa

Quán quân Solo cùng Bolero mùa đầu tiên Lâm Ngọc Hoa cùng Á quân Lê Minh Trung.

Solo cung Bolero - Phuong Dung (2)

Phương Dung.

Solo cung Bolero - Thai Chau (2)

Thái Châu.

Solo cung Bolero - Tuan Hoang (1)

Ca sĩ Tuấn Hoàng - giọng hát nam xuất sắc nhất của Solo cùng Bolero mùa 2.

Ngoài phần văn nghệ của các nhóm nghệ sĩ đến từ Cười Xuyên Việt và Solo cùng Bolero, “Tết Quê Giữa Phố” còn có nhiều hoạt động vừa đậm nét truyền thống, lại vừa mới lạ độc đáo

“Tết Quê Giữa Phố” tại hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách không gian thơ mộng, thanh bình, gần gũi dung dị về ngày tết cổ truyền Việt Nam. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất