Giải Trí

Đón Tết Đinh Dậu, Lip B xinh đẹp nhưng vẫn đang ế!

An An
Chia sẻ

Không chỉ bật mí những kỉ niệm đáng nhớ vào ngày Tết, các cô nàng Lip B còn mang tới tin vui cho rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là phái nam khi khẳng định mình vẫn là "hoa chưa có chủ".

Dù là một “tân binh” trong showbiz Việt nhưng ngay từ khi mới ra mắt, Lip B đã lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng với ngoại hình cực bắt mắt cùng khả năng trình diễn lôi cuốn không thua kém bất kỳ nhóm nhạc Hàn Quốc nào. Tạm khép lại những dự án, kế hoạch của năm cũ, cả bốn cô nàng xinh đẹp đều vô cùng háo hức trước thềm năm mới đang đến gần.

“2016 có thể nói là một năm vô cùng đáng nhớ với Lip B khi cho ra mắt thành công hai sản phẩm âm nhạc. Cả nhóm đang rất ngóng chờ được bùng nổ cùng các dự án mới trong năm 2017 này” - Annie vui vẻ cho biết.

Lip B rất được mến mộ khi quy tụ đủ những yếu tố cả về ngoại hình lẫn khả năng thanh nhạc, trình diễn.

Bước sang năm 2017, Lip B đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi ghi danh là một trong 12 đội chơi tham gia cuộc thi đình đám Remix New Generation. Đối với các cô gái, đây cũng là một cơ hội để nhóm trở nên gắn bó và đoàn kết hơn. Chính vì vậy, song song với việc nghỉ ngơi, bốn thành viên cũng sẽ ra sức tập luyện trong dịp Tết Đinh Dậu. Yori khẳng định: “Lip B đang ấp ủ rất nhiều tiết mục cũng như chiêu trò để gây bất ngờ cho khán giả trong Remix New Generation”.

Đối với Yori, Tết 2015 là dịp lễ ý nghĩa nhất vì không lâu sau đó, cha mất khiến cả gia đình cô như luôn chìm trong bầu không khí đau buồn. Năm nay, Yori cho biết cô sẽ về nhà sớm để đưa mẹ đi chùa, sắm đồ Tết, thay cha làm vai trò trụ cột.

Cùng bắt đầu sự nghiệp như những thực tập sinh trong công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Lip B từng trải qua thời khắc đón giao thừa cùng nhau trên xe ô tô trong một lần đi diễn. Đây là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ đối với tất cả các thành viên. Chính việc thường xuyên sát cánh và khắng khít mọi nơi mọi lúc đã giúp bốn cô gái thân thiết như một gia đình và vơi bớt cảm giác nhớ nhà đi rất nhiều.

Giống như Yori, Tết 2015 cũng là cái Tết đáng nhớ nhất. Do phải đi diễn, Mei không thể đón giao thừa cùng gia đình. Đó cũng là năm ông ngoại mất nên Mei rất hối hận vì đã đánh mất những thời khắc đón năm mới cùng ông.

Được biết đến như những nghệ sĩ rất kín tiếng nên Lip B khiến ai nấy không khỏi thích thú khi hài hước cho biết dù đã bước sang năm 2017 nhưng cả nhóm đều chưa ai là “hoa có chủ”. Đây chắc chắn là “tin vui” cho nhiều người hâm mộ, đặc biệt là phái nam. Bởi lẽ cả bốn thành viên đều nổi tiếng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Là người Hàn Quốc, Na Whan bật mí Tết tại xứ sở kim chi cũng có rất nhiều phong tục giống Việt Nam. Trong dịp lễ đặc biệt này, cô quây quần, nấu đồ ăn cùng gia đình, chơi game truyền thống cùng gia đình.

Vì phải đi diễn nên liên tiếp nhiều năm liền, Annie không thể đón năm mới cùng người thân. Điều này khiến cô nàng cảm thấy vô cùng day dứt.

“Bây giờ lớn rồi nên Lip B ít được mọi người lì xì hơn xưa. Điều này khiến Lip B tủi thân lắm đó” - bốn cô nàng dí dỏm chia sẻ.

Bộ ảnh được thực hiện bởi: Trang phục: áo dài MAY; Nhiếp ảnh: Tín Nguyễn; Location: Canteen House

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất