Giải Trí

La Chí Tường dẫn 20 'cô đào' về nhà thác loạn ngay khi chia tay bạn gái đúng vào ngày quốc tang của Trung Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

Đời tư hỗn loạn của La Chí Tường dần được tiết lộ, nghi có quan hệ mờ ám với nữ nghệ nhân dưới trước và chuyên viên trang điểm trong thời gian dài.

Sáng ngày 23 tháng 4, bạn gái của La Chí Tường - Châu Dương Thanh chính thức tuyên bố đã chia tay đồng thời vạch trần nam ca sỹ là tra nam, bản chất tồi tệ, kinh tởm. Suốt 9 năm yêu nhau, Châu Dương Thanh bị La Chí Tường phản bội nhiều lần nhưng cô vẫn tha thứ vì người yêu lên tiếng xin lỗi. Cho đến khi cô nàng trông thấy những bằng chứng La Chí Tường gạ tình và quan hệ với nhiều cô gái khác cùng một lúc mới khiến chuyện tình giữa họ đổ vỡ.

Trưa ngày 23 tháng 4, chuyên viên trang điểm (stylist) của La Chí Tường là Love Show Cat lên tiếng trả lời về chuyện La Chí Tường và Châu Dương Thanh chia tay: “Chia tay thì chia tay, đây rõ ràng là báo thù!”. Sau vài phút, bài viết này trên Weibo đã được xóa.

Trong phần giới thiệu đơn giản của weibo này viết: “Thích ăn, thích mua, thích ?“, mà heo chính là biệt danh của La Chí Tường (Tiểu Trư - heo nhỏ), trên tiếng anh của La Chí Tường cũng là Show Lo. Điều đặc biệt trong bài viết của Châu Dương Thanh từng nhắc đến stylist này chính là “tình nhân” nhỏ bé của La Chí Tường. Ngoài ra, nam minh tinh còn có mối quan hệ nam nữ bất chính trong thời gian dài với những nhân viên nữ dưới trướng, fan hâm mộ. Dân mạng cũng tìm được một vài bức ảnh thân mật giữa La Chí Tường và chuyên viên trang điểm.

Chưa dừng lại ở đó, trên mạng xuất hiện tin tức cho rằng vào ngày 4 tháng 4 (quốc tang của Trung Quốc nhằm tưởng niệm những người đã mất vì dịch bệnh Covid-19), La Chí Tường mở tiệc ở biệt thự hồ bơi cùng bạn bè ở Đài Loan. Trong buổi tiệc, nam ca sỹ còn mời đến hơn 20 cô gái nóng bỏng để chơi đùa, thậm chí anh còn bị chụp được hình đang ôm cô gái khác ném xuống hồ, vô cùng vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất