Đòi mặc váy cưới như Nhã Phương, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sắp có tin vui?

Mai An
Chia sẻ

Tin đồn đang khiến mọi người thực sự vui mừng.

Ngày 24/8 vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang đã tổ chức lễ đính hôn bí mật tại Hội An. Dù bí mật tiến hành nhưng lễ đính hôn của cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

An ninh lễ đính hôn được thắt chặt và chỉ có một số ít hình ảnh buổi lễ bị “lọt” ra ngoài. Khách mời của buổi lễ cũng vô cùng hạn chế.

Hình ảnh Nhã Phương xinh đẹp trong thiết kế váy cô dâu của Chung Thanh Phong.

Trước đó, NTK Chung Thanh Phong - người chịu trách nhiệm thiết kế chiếc váy cho Nhã Phương mặc trong buổi lễ đính hôn đã chia sẻ bức hình khiến nhiều người thích thú. Trong hình, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhẹ nhàng với chiếc váy cưới cô dâu. Phần vai bồng được thiết kế ấn tượng cùng với phần thân được thiết kế như những bông hoa baby ngọt ngào. Trông Nhã Phương vô cùng tỏa sáng.

Cát Phượng “đòi” Chung Thanh Phong thiết kế một chiếc váy cưới giống như Nhã Phương đã mặc trong lễ đính hôn.

Theo NTK này chia sẻ, anh đã mất 20 ngày để có thể hoàn thành bộ váy này. Khi thấy hình ảnh Nhã Phương lộng lẫy trong trang phục váy cưới, Cát Phượng đã có một lời “nhắn nhủ” đến Chung Thanh Phong rằng “Mai mốt nhớ may cho bà Cát cái áo thiệt đẹp ngang ngửa như vầy nghe không…”.

Dòng chia sẻ của Cát Phượng khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ và không kém phần vui mừng, phải chăng cô và Kiều Minh Tuấn cũng sẽ làm đám cưới trong thời gian tới?

Mặc dù phần nghi lễ đám cưới chưa được tổ chức nhưng cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn và về sống chung một nhà. Theo Cát Phượng, đám cưới cũng chỉ là một nghi thức mà thôi chứ không thể quyết định được việc cả 2 có sống với nhau lâu dài hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất