Giải Trí

The Face tập 2: Đội nào sẽ phải chật vật trong thử thách đầu tiên: Catwalk?

Thu Phương
Chia sẻ

Trailer tập 2 The Face vừa hé lộ thử thách chính quyết định số phận của các thí sinh là catwalk. Cùng xem đội HLV nào đang có lợi thế trong trận chiến sinh tử đầu tiên này.

Trailer mới nhất của The Face Việt Nam đã hé lộ một phần nội dung những thử thách của tập 2 sẽ được lên sóng vào 21h10 tối nay, 18/6. Đặc biệt là với phần thi catwalk - có thể sẽ là phần thử thách thứ 2, thường được coi là phần quan trọng quyết định ai sẽ phải ra về trong các tập. Vậy với thử thách catwalk lần này, team của HLV nào sẽ có nhiều lợi thế hoặc bất lợi hơn?

Trailer mới nhất của tập 2 The Face Việt Nam 

Đội Lan Khuê

Với thử thách catwalk, Lan Khuê đang tạm dẫn trước với hai ngựa chiến: Mỹ Nhân, Mỹ Duyên. Mỹ Nhân sở hữu chiều cao nổi bật 1m78 cùng kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn lớn nhỏ. Vào nghề người mẫu từ năm 16 tuổi, Mỹ Nhân từng có cơ hội sải bước trong show thời trang của nhiều NTK nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường. Anna Sui, Đỗ Long…

Mỹ Nhân đã có một thời gian dài chinh chiến các sàn diễn thời trang lớn nhỏ.

Cô từng tham gia nhiều sự kiện thời trang lớn, ví như show diễn The Twins của NTK Đỗ Mạnh Cường.

The Face tập 2: Đội nào sẽ phải chật vật trong thử thách đầu tiên: Catwalk?

Mỹ Nhân trình diễn trong bộ sưu tập The Twins của NTK Đỗ Mạnh Cường

The Face tập 2: Đội nào sẽ phải chật vật trong thử thách đầu tiên: Catwalk?

Những sải bước tự tin của Mỹ Nhân

Mỹ Nhân cũng từng xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên khác để đoạt giải nhất Người mẫu trẻ châu Á 2015 trong sự kiện Festival Người mẫu châu Á diễn ra tại sân vận động Olympic Seoul - Hàn Quốc.

Cô đã xuất sắc vượt qua hơn 100 ứng cử viên đến từ 20 quốc gia châu Á để giành lấy ngôi vị cao nhất.

Không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Mỹ Duyên lại dày dặn kinh nghiệm ở các đấu trường nhan sắc, đặc biệt là các cuộc thi Hoa hậu như: Hoa hậu biển, Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp đã được học hỏi và rèn luyện kĩ năng catwalk qua những lần chinh chiến ở các cuộc thi lớn này.

Mỹ Duyên tự tin sải bước trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ

Và rạng rỡ trình diễn BST trang phục dạ hội của NTK Anh Thư

Tú Hảo, Phan Ngân ngược lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhưng cả hai đều có sự tự tin và khao khát chiến thắng. Khó khăn dành cho Lan Khuê là chiều cao và kinh nghiệm của các thí sinh trong đội cô có sự chênh lệch đáng kể. Hy vọng với kĩ năng, sự thông minh cũng như kinh nghiệm từng tham gia mùa đầu tiên, Lan Khuê sẽ tìm ra được đáp án hợp lí nhất cho bài toán khó này.

Đội Hoàng Thùy

Nói về catwalk, Hoàng Thùy là HLV không hề kém cạnh Lan Khuê. Với kinh nghiệm từ những năm tháng tôi luyện ở các sàn diễn trong nước và quốc tế, Hoàng Thùy hoàn toàn đủ sức hướng dẫn các thí sinh trong đội. Tuy nhiên, các thí sinh đội Hoàng Thùy phần nhiều là những gương mặt mới chưa cọ xát nhiều với nghề người mẫu. Hai thí sinh có triển vọng làm tốt ở thử thách catwalk là Thiếu LanPhương Chi. Dù là thí sinh ít tuổi nhất nhưng Thiếu Lan đã từng lọt vào Top 7 Việt Nam Next Top Model. Cô nàng cũng có tham gia một số show diễn thời trang trong nước.

The Face tập 2: Đội nào sẽ phải chật vật trong thử thách đầu tiên: Catwalk?

Thiếu Lan tại tuần lễ Thu Đông 2016 của Vietnam International Fashion Week

The Face tập 2: Đội nào sẽ phải chật vật trong thử thách đầu tiên: Catwalk?

Thần thái rất nổi trội của Thiếu Lan trên sàn catwalk

Phương Chi được biết đến nhiều với danh hiệu Nữ hoàng trang sức Việt Nam nhưng cô nàng cũng dắt túi kha khá kinh nghiệm khi tham gia các show của NTK JoliPoli, Thái Tuấn…

Hai thí sinh còn lại là Quỳnh NhưTường Linh vẫn còn khá xa lạ với sàn runway. Cả hai có thực hiện tốt thử thách này hay không phụ thuộc vào việc họ có tiềm năng đến đâu, tiến bộ nhanh hay chậm. Một khó khăn khác cho Hoàng Thùy là cô đang sở hữu những thí sinh có cá tính mạnh và khác biệt nhau rất rõ ràng. Việc uốn nắn, dung hòa được những cá tính đó để sắp xếp thành một đội hình gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau cần rất nhiều sự khéo léo, bản lĩnh từ chính Hoàng Thùy.

Đội Minh Tú

Minh Tú sở hữu dàn thí sinh đồng đều, nổi trội về chiều cao và nhan sắc nhưng tất cả lại khá lạ lẫm với sàn diễn thời trang. Khánh Linh, Trúc Anh, Thiên Nga đều là người mới trong lĩnh vực này. Riêng Đồng Ánh Quỳnh có lợi thế hơn vì đã có cơ hội được sải bước một số sự kiện thời trang miền Bắc. Cô nàng cũng đã được học hỏi thêm kĩ năng này trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Một hình ảnh của Ánh Quỳnh trên sàn catwalk năm 2015.

Tuy nhiên, việc sở hữu những người mới cũng có thể là lợi thế của đội Minh Tú. Các thành viên trong đội có trình độ tương đương nhau nên khi học hỏi về kĩ năng catwalk cũng sẽ có sự tiến bộ đồng đều và dễ tạo ra đội hình nhóm tốt hơn. Đây cũng là cơ hội để Minh Tú chứng minh cô có thể làm được gì với những tờ giấy trắng mà như cô nói sẽ dễ dàng cho cô vẽ lên được những bức tranh đẹp.

Kết:

Nhìn chung đội hình của ba HLV không có quá nhiều cách biệt nên yếu tố quyết định thắng thua phần lớn sẽ nằm ở tiềm năng của các thí sinh, khả năng huấn luyện cũng như chiến lược sắp xếp đội hình nhóm. Việc dung hòa các thí sinh trong đội, giúp họ làm việc nhóm ăn ý, cũng là một thách thức không nhỏ với các HLV khi mà bốn cô gái chỉ mới vừa quen biết nhau một thời gian ngắn. Chiến thắng sẽ thuộc về đội HLV đủ nhạy bén, bản lĩnh và cả một chút may mắn nữa. Bạn nghĩ ai sẽ dành được thế thượng phong trong cuộc chiến này?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất