Giải Trí

Đọc thư tay của Jeongyeon gửi cho chính mình cách đây 1 năm, fan liên tục hào hứng 'đẩy thuyền' 2YEON

Migi
Chia sẻ

Tình cảm giữa 2 thành viên Jeongyeon và Nayeon của TWICE khiến fan không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Vừa qua, TWICE chia sẻ cho người hâm mộ một đoạn video về chuyến du lịch tới Hawaii của mình. Tại đó, các thành viên khiến fan thích thú khi lần đầu tiết lộ những bức thư tay mà TWICE viết cho chính mình vào một năm về trước.

Đọc thư tay của Jeongyeon từ năm 2018, fan liên tục hào hứng 'đẩy thuyền' 2YEON.

Trong đoạn clip, khi đến lượt Jeongyeon mở bức thư tay viết cho chính mình một năm trước, dòng chữ đầu tiên được đọc lên có nội dung:“Im Nayeon đang ở bên cạnh bạn”. Và điều khiến các thành viên và fan thực sự hạnh phúc là Nayeon đang thực sự ngồi cạnh Jeongyeon vào năm 2019.

Bức thư của cả hai đều có nhắc đến nhau khiến các cô nàng vô cùng thích thú.

Fan cũng liên tục “đẩy thuyền” cặp đôi.

Ngay sau khi tất cả cùng cười ồ, Jeongyeon lập tức gọi Nayeon và cả hai cùng nhau đọc tiếp bức thư. Phần cuối cùng hé lộ rằng chính Nayeon cũng ngồi cạnh và cùng Jeongyeon viết bức thư vào năm 2018. Trong đó, Nayeon cũng nhắc tới người chị em thân thiết của mình trong thư:“Cô ấy chính là người viết nó. Nayeon còn viết: Jeongyeon à, mái tóc của cậu giờ đã được cải thiện chưa?”.

Tình cảm giữa 2 thành viên TWICE từ trước đến nay đều vô cùng khăng khít.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt khiến các fan của 2YEON (fan của cặp đôi Nayeon và Jeongyeon) thi nhau “đẩy thuyền” cho thần tượng. Trải qua một năm, có vẻ như tình cảm giữa 2 thành viên của TWICE vẫn vô cùng gắn bó, thân thiết. Và thật tuyệt vời nếu như 10 năm sau, cả hai sẽ cùng ngồi cạnh nhau, đọc lại những dòng thư tay đầy tình cảm này đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất