Giải Trí

ĐỘC QUYỀN - Người đẹp Philippines: 'Mọi người cho rằng tôi là bản sao của H'Hen Niê nhưng không thể!' bởi vì điều duy nhất này

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trực tiếp đưa ra cảm nhận của mình khi bị cho là bản sao của H'Hen Niê, người đẹp Philippines đã trả lời rất thông minh.

Tin tức về việc người đẹp Philippines sở hữu thần thái và dáng vóc “hao hao” H'Hen Niê tại một cuộc thi sắc đẹp có tên Mutia ti La Union thu hút sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp vừa qua. Cô gái được cho là “bản sao” của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê mới 24 tuổi hiện đang là sinh viên năm 4 của ngành Khoa học Môi Trường, cô tham dự cuộc thi sắc đẹp với mong muốn được trao cơ hội chia sẻ hạnh phúc với nhiều người qua các hoạt động vì cộng đồng.

Với độ sắc nét “giống y hệt” nhau từ màu da, đến mái tóc và cả nụ cười. Không chỉ fan Việt mà cả người dân Philippines cũng cho rằng hai người đẹp rất giống nhau. Chia sẻ với Saostar, người đẹp Phillipines cho biết: ” Tôi thật sự vừa thấy sốc những cũng lấy làm hãnh diện. Tôi hoàn toàn không trông đợi khán giả Việt sẽ chú ý đến tôi.

Bởi vì, tôi nghĩ cả hai chúng tôi chỉ giống nhau ở mái tóc tém. Nhưng người dân ở tỉnh tôi cho rằng tôi và Hoa hậu H'Hen Niê khá giống nhau. Và tôi cũng rất sợ công chúng tại Việt Nam sẽ nổi giận…vì cho rằng tôi copy hình mẫu của H'Hen Niê. Nhưng chắc chắn là không vì chúng ta chỉ có duy nhất một Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - H'Hen Niê mà thôi - Người mà tôi rất thần tượng!”.

Người đẹp Philippines đã xuất sắc vượt qua 20 thí sinh và có mặt trong Top 5 với danh hiệu 2nd_Runner-Up. Có thể thấy H'Hen Niê người đã tiếp động lực cho Mari Jo Quilon rất nhiều trong hành trình tìm đến cuộc thi nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất