Giải Trí

Bạn gái 'tuyệt sắc giai nhân' kém 17 tuổi của So Ji Sub là ai?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nếu chưa tìm hiểu kỹ về cô bạn gái phát thanh viên Jo Eun Jung của So Ji Sub thì hãy ghé qua bài viết này để nắm bắt thêm một chút thông tin nhé!

Vào chiều ngày 17/05, làng giải trí Hàn Quốc được một phen xôn xao trước thông báo của “tài tử” đình đám So Ji Sub hẹn hò với cô bạn gái kém 17 tuổi - Jo Eun Jung.Tiếp đến, công ty quản lý của nam diễn viên lên tiếng xác nhận, Dispatch cũng được dịp tung loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi.

Xem thêm: Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của So Ji Sub và bạn gái phóng viên kém 17 tuổi

Được biết, họ gỡ lần đầu thông qua chương trình Night of Real Entertainment đài SBS vào tháng 3 năm ngoái. Lúc bấy giờ, So Ji Sub và Son Ye Jin tham gia với tư cách là khách mời để quảng bá phim điện ảnh Be With You. Trong khi, Jo Eun Jung là người dẫn chương trình, phỏng vấn hai diễn viên. Tại đây, cặp đôi đã tìm thấy một số điểm tương đồng về đối tượng.

Xem thêm: So Ji Sub hẹn hò bạn gái kém 17 tuổi, người đàn ông quốc dân nay chính thức đã có chủ

Về các thông tin cá nhân của Jo Eun Jung, SAOstar chúng tôi đã tìm hiểu được như sau. Cô hiện đang làm phát thanh viên, trước đây nổi tiếng với tên gọi 'L.O.L goddess' của OGN, bởi lẽ Jo Eun Jung ra mắt với tư cách là một game caster cho trò chơi Liên minh huyền thoại vào năm 2014.

Mỹ nhân 25 tuổi từng chia sẻ rằng ngay từ nhỏ cô đã nuôi ước mơ trở thành một phát thanh viên, do đó Jo Eun Jung đã nộp đơn vào OGN (là một kênh truyền hình cáp Hàn Quốc chuyên phát các chương trình video game và các trận đấu thể thao điện tử đặc biệt StarCraft, StarCraft II, Liên Minh Huyền Thoại). May mắn thay, sau khi đúc kết kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, Jo Eun Jung có thể đạt được ước mơ phát thanh viên.

Jo Eun Jung sinh ngày 25/03/1994 tại Seoul, sở hữu chiều cao 1m64. Cô tốt nghiệp khoa múa trường Yewon, sau đó tốt nghiệp trường trung học nghệ thuật Seoul và Đại học Nữ sinh Ewha, khoa múa truyền thống. Không chỉ tài năng, Jo Eun Jung còn xinh đẹp, có vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất