Giải Trí

Teaser Đo ván The Voice 2019: HLV Thanh Hà gục mặt, Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng đứng dậy bỏ ghế nóng

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vòng Đo ván The Voice 2019 sẽ là trận chiến cam go giữa các team Thanh Hà, Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh.

Kết thúc vòng thi Đối đầu tại The Voice 2019, các thí sinh của 4 team HLV Thanh Hà, Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh sẽ bước vào một trận chiến cam go hơn: Đo ván (Knock Out). Lần này, những 'gà chiến' giữa các đội sẽ đấu với nhau nhằm tìm ra một người xuất sắc hơn để bước vào vòng Trình diễn (Liveshow).

Teaser vòng Đo ván.

Sau khi khép lại trận Đối đầu, lực lượng của các team như sau:

Huấn luyện viên Thanh Hà đã chọn ra 6 chiến binh hùng mạnh nhất, bao gồm Tuấn Anh, nhóm DOMINIX (tức nhóm LOVELY BOIZ ở vòng Giấu mặt), Bích Tuyết, Đức Trường, Châu Nhi và Bích Trâm - cô gái may mắn ở lại ghế CHỜ đến phút cuối cùng.

Còn ở team Tuấn Ngọc, Bo Bắp (Văn Võ Ngọc Nhân) đã an toàn sau khi đặt hết niềm tin vào huấn luyện viên của mình để vào ghế CHỜ, thay vì lung lay mà đi về đội của HLV Tuấn Hưng hay Thanh Hà. Điều này giúp cho anh chàng cũng đã có mặt ở vòng Đo ván cùng với Đức Thịnh, Chí Bảo, Huỳnh Giao, Layla, Thảo Vân và Xuân Đạt.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng sở hữu trong tay 7 quân bài đắc lực với độ 'tiến công' cấp 1000 hòng đối phó với các thí sinh trong team khác: Hoài Nam, Hằng My, Hồng Hòa - Hồng Hiếu, Lâm Bảo Ngọc, Hoàng Bách, Ella và Duy Đạt.

Trong khi đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có một vòng thi Đối đầu đặc biệt giữa 20 thí sinh nhưng chỉ mới chọn được hai cái tên bước thẳng vào vòng Đo ván: Juky San và Công Luận. 19 thí sinh tiếp theo (bao gồm cả Nguyễn Cathy) sẽ phải thực hiện một MV cho riêng mình và HLV Hồ Hoài Anh từ đó lựa chọn tiếp những gương mặt nổi bật để đấu tiếp với các team khác.

Juky San và Công Luận.

Tuy nhiên ở vòng Đo ván như lời HLV Tuấn Hưng nói trong teaser: “Trên cương vị của bốn Huấn luyện viên, mỗi một quyết định của chúng tôi chỉ là quyết định của thiểu số. Vòng Knock Out này, những quyết định của khán giả đó là những điều công bằng nhất”. 

HLV Tuấn Ngọc bộc bạch: “Không ngờ 4 HLV lại hồi hộp thế này. Nếu quý vị khán giả yêu mến tiếng hát của tôi bao nhiêu năm nay, thì xin hãy yêu tiếng hát của các thí sinh team tôi như vậy”. Ngay lập tức, Tuấn Hưng cũng nhờ ké: “Thôi thì những khán giả yêu mến thầy Tuấn Ngọc làm ơn cũng hãy nhắn tin cho team Tuấn Hưng”.

Riêng HLV Thanh Hà dặn dò team mình: “Thắng thua không quan trọng, hãy làm cho khán giả yêu mình”.

Cũng trong teaser, khi HLV Tuấn Hưng hỏi team mình ai xung phong bước ra phần thi đấu, Hằng My ngay lập tức giơ tay và nhận được sự ủng hộ của thầy mình: “Ok, lên đây với bố”.

Sau đấy, HLV Tuấn Ngọc thách đấu với team Tuấn Hưng, cũng như Tuấn Hưng quyết tâm đưa hạt nhân của đội mình để thách đấu với đội HLV Thanh Hà: “Chị cũng sẵn sàng luôn” khi nữ huấn luyện viên khẳng định và bắt tay.

Các thí sinh lần lượt bốc thăm để tìm ra đối thủ của mình trong sự hồi hộp của MC Phí Linh, các huấn luyện viên và cả khán giả có mặt trong trường quay. “Thế mới thấy cuộc chơi này khắc nghiệt như thế nào” - HLV Tuấn Hưng thừa nhận về sự tàn khốc trong trận chiến Đo ván tại The Voice 2019 này.

Khi nói về các tiết mục, HLV Hồ Hoài Anh cho biết: “Khán giả bây giờ khi họ nghe hát một bài quá nhiều năng lượng thì họ sẽ bị mệt”. HLV Tuấn Hưng đồng ý quan điểm này: “Không phải cứ hát mạnh hát to là chiến thắng đầu” còn ca sĩ Thanh Hà khuyên nhủ: “Càng phô trương thì mình chỉ mang cái dở đến cho người ta thấy thôi”. 

Như lời các huấn luyện viên đã nói, kết quả voting của khán giả sẽ quyết định ai sẽ bước tiếp vào vòng trong. Những con số lạnh lùng đến đáng sợ được MC Phí Linh đọc lên với sự chênh lệch rất lớn: 73,02% và 26,98% hoặc 28,49% với 71,51%… Ngay sau khi nhận được kết quả, hai HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc lần lượt rời khỏi ghế nóng của mình với biểu cảm không mấy vui vẻ. Liệu hai team này sẽ phải thất bại thảm hại trước các đội khác? Thế nhưng khoan đã, khoảnh khắc HLV Thanh Hà phải gục mặt trên ghế nóng cũng khiến không ít người lo lắng cho 'số phận' các thí sinh của team chị tại The Voice 2019.

Hãy cùng SAOstar đón xem tập phát sóng The Voice 2019 vào 21h15 Chủ nhật 09/06/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất