Giải Trí

Đỗ Nhật Hà cover Anh nhà ở đâu thế 'ngọt lịm': Hay chẳng kém hit Hương Giang - Văn Mai Hương!

Thy Mạn
Chia sẻ

Những ca khúc trong trẻo và ngọt ngào như Nhà anh ở đâu thế chẳng làm khó được Nhật Hà.

Ca khúc Anh nhà ở đâu thế của AMEE và B RAY đang là sản phẩm âm nhạc có sức hút nhất thời điểm hiện tại khi cán mốc 17 triệu lượt view, chốt hạ vị trí #3 Top những video thịnh hành nhất Youtube tại Việt Nam. Anh nhà ở đâu thế cũng là bản hit mới được các bạn trẻ cover “điên đảo”. Quán quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên - Đỗ Nhật Hà cũng nhập hội và khiến tim fan “loạn” nhịp với bản cover trong trẻo, ngọt ngào.

Nhật Hà cover Anh nhà ở đâu thế?

Dù chia sẻ các bạn trẻ thường hỏi nhau “Nhà ở đâu khai mau” thay vì “Nhà anh ở đâu thế” nhưng bản cover của Đỗ Nhật Hà cũng trong trẻo và “lụi tim” chẳng kém AMEE. Những ca khúc có giai điệu đáng yêu dẫu có những nốt cao chót vót cũng không làm khó được Top 6 Miss International Queen 2019. Trước đó, Nhật Hà cũng khá thành công khi cover những bản hit Cầu hôn của Văn Mai Hương, Anh đang ở đâu đấy anh của đàn chị Hương Giang…

Nhật Hà cover Anh đang ở đâu đấy anh?

Nhật Hà từng là chủ nhân của giải Best Talent khi tham gia Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên. Phần thi tài năng trình diễn 2 ca khúc Cô Ba Sài Gòn - Born This Way của cô nàng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy vậy, Nhật Hà chia sẻ để trở thành ca sĩ như ước mơ cần rất nhiều thời gian để rèn luyện và chuẩn bị.

Nhật Hà cover Cầu hôn của Văn Mai Hương.

Trước mắt, Nhật Hà muốn thử sức mình ở lĩnh vực người dẫn chương trình. Cô nàng cũng đang nhận được nhiều lời mời trình diễn thời trang và quay các TVC sau khi trở về từ hành trình tham gia Miss International Queen 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất