Giải Trí

Đọ nhan sắc giữa Song Hye Kyo và người mẫu Shin Hyun Ji: Chênh nhau 15 tuổi nhưng cứ ngỡ đôi bạn thân đồng trang lứa

Di Di
Chia sẻ

Sau ly hôn, Song Hye Kyo ngày càng chăm chút bản thân và trông trẻ trung hơn bao giờ hết.

Hôm qua 25/2, nữ người mẫu Shin Huyn Ji đã đăng tải những hình ảnh thân thiết giữa cô và Song Hye Kyo lên trang Instagram cá nhân kèm theo lời chú thích: “Chị luôn xinh đẹp mãi mãi“.

Những bức ảnh được Shin Huyn Ji chia sẻ cho thấy cả 2 đang vui vẻ đùa giỡn cùng nhau, thoải mái thể hiện tình cảm thân thiết. Có vẻ như cả 2 đang ở nhà và những bức ảnh được chụp hết sức ngẫu nhiên, ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cặp chị em này. Dưới bài viết của cô em, Song Hye Kyo cũng ngay lập tức bình luận: “Chị yêu em“.

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời sinh năm 1981 còn người mẫu Shin Hyun Ji sinh năm 1996, cả hai cách biệt nhau 15 tuổi nhưng có thể thấy, vấn đề tuổi tác không khiến họ có sự xa cách của 2 thế hệ nghệ sĩ. Ngược lại, cặp chị em xinh đẹp này còn khá gần gũi, thân thiết, vô tư đùa giỡn cùng nhau như những người bạn đồng trang lứa.

Dù đã gần 40 tuổi nhưng Song Hye Kyo trông vẫn rất tươi trẻ, xinh đẹp không kém gì cô em Shin Hyun Ji. Dưới phần bình luận, nhiều fan thích thú trước mối quan hệ thân thiết giữa hai chị em và cho rằng Song Hye Kyo đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống với những người bạn xung quanh mình. Đó là những gì fan mong đợi sau khi cô có cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên Song Joong Ki.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất