Giải Trí

'Hotboy The Voice' Đỗ Hoàng Dương lột xác trưởng thành, sẵn sàng trở lại với chuỗi dự án 2020

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam ca sĩ Đỗ Hoàng Dương đã tung bộ ảnh mới đánh dấu sự "lột xác" đầy mới mẻ và chia sẻ về những kế hoạch mới trong năm 2020.

Sau những dấu ấn tại 2 cuộc thi The Voice KidsThe Voice trước đây, năm 2019, Đỗ Hoàng Dương chính thức debut thành công với MV triệu view Úm Ba La. Được biết, chàng “nam thần học đường” định tung thêm sản phẩm mới vào tháng 12 vừa qua nhưng vì sự cố mất nhiều source nên không thể thực hiện.

'Hotboy The Voice' Đỗ Hoàng Dương lột xác trưởng thành, sẵn sàng trở lại với chuỗi dự án 2020

Có thêm thời gian để chuẩn bị, Đỗ Hoàng Dương dành nhiều tâm huyết tập luyện để sẵn sàng cho lần comeback chính thức của mình. Nam ca sĩ định hướng lột xác cả về âm nhạc lẫn hình ảnh sau khi thành công với hình tượng nam thần học đường trong MV Úm Ba La. Đó là sự trưởng thành, cá tính hơn nhưng vẫn giữ được điểm mạnh của mình là sự trẻ trung, hiện đại và thời trang.

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Đỗ Hoàng Dương gây ấn tượng với những bộ trang phục cá tính, hiện đại được khéo léo mix cùng những phụ kiện đơn giản như kính mát, nhẫn, dây chuyền nhưng lại tạo được hiệu ứng tốt cũng như mang tới một hình ảnh mới đầy chững chạc cho nam ca sĩ. Đặc biệt, anh chàng đã tiết chế nụ cười đi khá nhiều mà thay vào đó là những nét mặt cool ngầu, đậm chất thời trang để hợp concept.

Chia sẻ về mục đích của sự thay đổi này, Đỗ Hoàng Dương cho biết đây là một phần trong những kế hoạch sắp tới. Cụ thể, sau khi góp giọng trong MV quy tụ đông đảo nghệ sĩ Tết là sum vầy, Đỗ Hoàng Dương hiện đang cùng ê-kíp hoàn tất những công đoạn cuối cùng của MV trở lại để có thể tung ra sớm nhất sau sự cố mất source quay làm gián đoạn việc ra mắt hồi tháng 12 vừa qua.

Bên cạnh việc ra mắt MV, Đỗ Hoàng Dương còn cho biết anh chàng sẽ tung thêm 1 sản phẩm đặc biệt liền kề tiếp theo đó. Chưa tiết lộ quá nhiều về dự án này, thế nhưng Đỗ Hoàng Dương cho biết đây chính là mục đích cho việc thay đổi hình ảnh lần này của anh và chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất