Giải Trí

Noo Phước Thịnh - sao Việt đầu tiên xuất hiện trên Naver Dispatch của Hàn: 'Vẻ quyến rũ gây chết người'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ ảnh mới của Noo Phước Thịnh cùng các thành viên NCT nhận được nhiều lời khen!

Vào sáng ngày 22/11, NAVER X Dispatch phát hành loạt ảnh mới “cóng”, đẹp xinh lung linh của ca sĩ Việt Nam - Noo Phước Thịnh cùng với ngôi sao thần tượng JohnnyDoyoung thuộc nhóm NCT, đến với khán giả và người hâm mộ khắp châu Á. Vốn sở hữu gương mặt hoàn hảo, các chàng trai của chúng ta tỏa sáng mọi khung hình, thể hiện được bầu không khí chuyên nghiệp. Theo đó, Noo Phước Thịnh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có mặt trên bộ ảnh của NAVER X Dispatch.

Được biết, bộ ảnh được chụp vào ngày 15/11 vừa qua tại một studio ở Gangnam-gu, Seoul, ngay sau khi Noo Phước Thịnh lên đường đến Hàn Quốc dự buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc 2019. Theo đó, bộ ảnh của nam ca sĩ cùng hai ngôi sao nhà SM Entertainment đã nhận được không ít lời khen. Mặt khán, truyền thông Hàn Quốc cũng đã ưu ái và thể hiện sự thân thiện tôn trọng đối với Noo Phước Thịnh. Anh đứng vị trí center và tên được viết đầu tiên trong mỗi tiêu đề bức ảnh.

Tiêu đề và chú thích đều để tên của Noo Phước Thịnh trước, sau đó đến Johnny và Doyoung. Một bạn fan của NCT bình luận: “Johnny và Doyoung cười và nó làm mình cảm thấy hạnh phúc. Phản ứng hóa học rất tuyệt. Đây là một cơ hội thể hiện hình ảnh khác biệt và rất tuyệt khi chụp ảnh với một ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam”.

Dispatch: “Khoảnh khắc rơi vào tình yêu với Noo Phước Thịnh”.

“Mỹ nam đẹp hơn hoa nổi tiếng nhất tại Việt Nam”.

“Vẻ quyến rũ gây chết người”.

“Hạnh phúc vào tại thời điểm này”.

“Nụ cười tỏa sáng”.

“Mùi hương của một người đàn ông”.

Một mình với visual đỉnh.

Nụ cười ngọt ngào.

Cả ba đều ăn ảnh.

Tạo nên bầu không khí ấm áp khi ở cạnh nhau.

Visual tự động phát sáng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất