Giải Trí

Dispatch tiết lộ chi tiết về Wendy (Red Velvet): Ngã ở độ cao 2,5 mét, mất vài tháng để phục hồi

Theo Dispatch
Chia sẻ

Dispatch phát hành chi tiết về tai nạn của Wendy (Red Velvet) trên sân khấu SBS Gayo Daejeon 2019.

Vào chiều ngày 25/12, truyền thông Hàn tiết lộ rằng Wendy của Red Velvet đã bị ngã trên sân khấu tổng duyệt của chương trình SBS Gayo Daejeon 2019. Mặc dù ô ấy không bị nguy hiểm tính mạng nhưng bị một số chấn thương nghiêm trọng như xương chậu và cổ tay phải bị gãy, xương gò má phải bị nứt, bầm tím khắp cơ thể. Kể từ sau vụ việc, nữ ca sĩ buộc phải nghỉ ngơi và hồi phục tại bệnh viện trong khi chờ đánh giá thêm về vết thương của mình.

Mặt khác, phóng viên Dispatch đã gặp gỡ các nhân viên của buổi lễ có mặt trong sự cố. Nhân viên này chia sẻ: “Wendy đã thực hiện buổi tập đầu tiên lúc 11:00 sáng (KST) vào ngày 25 tháng 12 trên sân khấu chính trong buổi tổng tuyệt kiểm tra, thử âm thanh cho cac khúc 'Speechless' - nhạc phim 'Aladdin'. Theo kịch bản, Wendy đi lên tầng hai của đường hầm và đi xuống theo như bài hát. Đang chuẩn bị xuống, nhưng cầu thang không được đặt đúng chỗ. Ngay lúc đó, cô ấy bị mất thăng bằng và ngã xuống sân khấu”.

Nhân viên tiếp tục nói: “Đường hầm tầng hai tối tăm và chật chội. Cầu thang vẫn chưa được chuẩn bị sẵn sàng. Thậm chí không thể nhìn thấy ký hiệu (huỳnh quang) thông thường nên đó là lý do Wendy bị ngã xuống dưới đất với độ cao 2,5 mét trong tình trạng bất ngờ, không kịp phòng vệ như vậy”. Nhân viên nói thêm: “Sau tai nạn của Wendy, một số nhóm đã đi lên đường hầm trên tầng hai. Tin tức về vụ việc đã lan rộng và tất cả các nhóm đều biểu diễn với sự lo lắng tăng cao”.

Các thành viên Red Velvet đã bị sốc bởi tin tức về chấn thương của Wendy. Wendy đã không thể hiện một buổi biểu diễn được quay trước hoặc buổi biểu diễn trực tiếp.

Dispatch lưu ý rằng Wendy có thể sẽ phải điều trị ít nhất sáu tuần để có thể làm lành vết thương sau khi chẩn đoán chấn thương. Xương chậu và cổ tay phải của cô bị gãy, xương gò má phải bị nứt. Cô cũng có một số vết bầm tím khắp cơ thể. Nó có thể sẽ mất vài tháng để phục hồi. Theo nhân viên bệnh viện, vết thương sưng tấy tại chỗ chấn thương nghiêm trọng đến mức ngay cả một chẩn đoán chính xác cũng không thể được thực hiện tại thời điểm này. Vì vậy, họ đang tập trung vào việc để Wendy hồi phục từ từ cho đến khi có thể đưa ra một kế hoạch chẩn đoán và phục hồi thích hợp.

Hãy tiếp tục gửi lời chúc và sự ủng hộ của bạn tới Wendy trong thời gian khó khăn này. Chúng tôi hy vọng cô ấy có thể hồi phục hoàn toàn mà không có nguy cơ bị thương thêm.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Dispatch

Tin mới nhất