Giải Trí

Bất ngờ đổi style 'sang chảnh', Diệu Nhi khiến cư dân mạng trầm trồ: 'Chị mượn stylist của Ngọc Trinh?'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Với những hình ảnh cá tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ xuống phố, Diệu Nhi được cư dân mạng đánh giá cao về gout thời trang.

Diệu Nhi trước nay vẫn luôn được biết đến là một cô nàng có phong cách năng động, đáng yêu. Thời gian gần đây, nữ diễn viên bất ngờ có những thay đổi về hình ảnh theo hướng trưởng thành, cá tính hơn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Vừa qua, với loạt ảnh streetstyle “sang chảnh” trên phố cùng các trang phục thể hiện sự cá tính nhưng vẫn toát lên thần thái quyến rũ, khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Thậm chí còn có ý kiến đùa rằng phải chăng cô nàng vừa mượn tạm stylist của người bạn thân Ngọc Trinh để có màn “biến hóa” này.

Có ai nhận ra cô nàng Diệu Nhi “lầy lội” nữa không?

Diệu Nhi như một fashionista thực thụ xuống phố với bộ ảnh “xinh lung linh” này.

Hiện Diệu Nhi đang cùng Isaac, Kiều Minh Tuấn và đoàn làm phim Anh trai yêu quái có mặt tại Liên hoan phim Quốc Tế Busan lần thứ 24 (BIFF 2019). Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện đình đám này, nữ diễn viên cũng gây ấn tượng với phong cách gợi cảm, sang trọng cùng chiếc váy trắng với những điểm nhấn cách điệu độc đáo.

Bên cạnh những khoảnh khắc “lầy lội”, hài hước thì hình ảnh trưởng thành và quý phái này ngẫm ra cũng hợp với Diệu Nhi vô cùng, đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất