Giải Trí

Diệu Nhi bình luận ảnh con trai Haha (Running Man): Netizen nhận xét giống Lai Kuan Lin (Wanna One)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Haha và cậu con trai đáng yêu Dream gây sốt!

Gần đây, Haha (Ha Dong Hoon) - nam nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến với tư cách là thành viên của show truyền hình thực tế ăn khách Running Man Thử thách cực đại, đã công khai chia sẻ hình con trai cả Dream của mình lên mạng xã hội Instagram. Bài viết kèm theo các chú thích như: “Ai đây??” và “bonus”.

Haha và Dream.

Ngay lập tức, bài đăng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cũng như những nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Đặc biệt, nữ diễn viên nổi tiếng Diệu Nhi của Việt Nam cũng bình luận: “Hai cha con dễ thương”. Trước hình ảnh công khai, mọi người nhận xét rằng Haha và Dream thực sự rất giống nhau: “Cặp sinh đôi dễ thương, yêu thương nhiều”, “Copy và paste”, “Giống nhau quá đấy ạ”, “Dream đáng yêu hơn Pororo”.

Bình luận của Diệu Nhi: “Hai cha con dễ thương”.

Nữ ngôi sao xinh đẹp, quyến rũ của Việt Nam. Vào cuối tháng 12 năm ngoái, cô ấy cũng đã xuất hiện và quẩy nhiệt tình tại buổi fan meeting của các thành viên “Running Man” ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng nhận ra rằng bé Dream có nét giống với chàng ca sĩ Lai Kuan Lin (cựu thành viên Wanna One): “Xin chào Wanna One - Lai Kuan Lin!!!!”, “Em ấy trông giống với Lai Kuan Lin của Wanna One”, “Giống Kuan Lin quá, ôi trời ơi, dễ thương”, “Lai Kuan Lin”….và nhiều phản hồi khác.

View this post on Instagram

Lai Kuan Lin #laikuanlin

A post shared by X1 (엑스원) (@jelly_haniee) on

Đoạn clip đáng yêu của Kuan Lin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất