Giải Trí

Bạn sẽ bất ngờ khi biết lý do Diệu Nhi đội tóc giả

Nhã Nam
Chia sẻ

Cô nàng Diệu Nhi khiến nhiều người phải phì cười vì lý do đội tóc giả.

Là một “thánh lầy” của showbiz Việt, mỗi lần Diệu Nhi xuất hiện thì cô nàng đều khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Điểm đặc biệt chính là cô nàng đội tóc giả trông khá dễ thương để chụp hình.

Diệu Nhi đội tóc giả vì lý do không thể ngờ đến.

Bên cạnh những lời khen về độ dễ thương của bạn gái Anh Tú, một bình luận gây chú ý chính là Diệu Nhi để tóc thật xinh hơn khi đội tóc giả. Diệu Nhi đội tóc giả khiến cô trông già hơn “Tóc giả xấu quá chị ơi, để tóc thật xinh hơn nhiều“.

Diệu Nhi ngay sau đó đã “đáp lời” về việc vì sao cô phải dùng tóc giả “Em biết vì sao chị phải xài tóc giả không? Mỗi năm chị đi mấy phim vì vậy tóc thật của chị sắp hói hết rồi. Diễn viên họ làm gì cũng có lí do hết”. Ngay lập tức nhiều người đã phì cười vì độ dễ thương của Diệu Nhi.

Sự thật Diệu Nhi đưa ra đã chứng minh sự hi sinh của các diễn viên để có thể đưa ra một sản phẩm thực sự chỉn chu cho khán giả.

Từng nhiều lần đáp trả đanh thép trước những lời lẽ thậm tệ chỉ trích cô, Diệu Nhi không ngại ngần “ăn miếng trả miếng” với những hành vi này. Mặc dù được nhận xét là “đanh đá” và không khoan nhượng, thế nhưng Diệu Nhi cũng nhận được nhiều lời khen khi với nnhững bình luận soi mói, cô cũng nhắn nhủ khéo léo, nhẹ nhàng khiến nhiều người nể phục.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất