Giải Trí

Nhờ HLV Thanh Hà dọa 'cầm roi đánh', Bích Trâm 'lột xác' xuất sắc lọt top 9 The Voice 2019!

Thành Duy
Chia sẻ

Nhờ HLV Thanh Hà nghiêm túc nhắc nhở, Diêu Ngọc Bích Trâm đã có màn trình diễn xuất sắc để ghi danh vào Top 9 chung cuộc của The Voice 2019.

Bước vào vòng Trình diễn 1 - Playoffs củaThe Voice 2019, Diêu Ngọc Bích Trâm đã lựa chọn thể hiện một ca khúc trẻ trung, sôi động khác với những gì mà cô nàng đã thể hiện trước đây. Với sáng tác Giận anh của nhạc sĩ Đức Trí được hòa âm phối khí mới mẻ, Bích Trâm đã thể hiện vô cùng xuất sắc phần thi của mình.

Diêu Ngọc Bích Trâm.

Vì là đêm thi loại trực tiếp, kết quả hoàn toàn dựa vào lượt bình chọn của khán giả và sau đêm thi này, hơn một nửa thí sinh của chương trình sẽ bị loại. Chính vì vậy, mỗi “chiến binh” của The Voice 2019 đều phải thể hiện thật tốt để có thể chinh phục được sự yêu mến của những người theo dõi cuộc thi.

Ở những vòng thi trước, Bích Trâm gây được nhiều sự thương nhớ cho khán giả qua những ca khúc ballad có giai điệu sâu lắng và da diết bằng chất giọng nội lực và đầy cảm xúc. Tuy nhiên, sang đêm thi Play-off, cô nàng đã thay đổi phong cách âm nhạc của bản thân khi lựa chọn một bài hát có tiết tấu nhanh và biểu diễn rất “máu lửa” trên sân khấu The Voice 2019.

Kết thúc phần thi, Bích Trâm nhận được nhiều lời ngợi khen từ vị bộ tứ quyền lực. HLV Tuấn Ngọc ngạc nhiên trước sự “lột xác” của cô nàng và cho rằng: “Bích Trâm hát thể loại nhạc vui hợp hơn các ca khúc có giai điệu buồn. Giọng hát rất tốt ở những nốt cao và đặc biệt rất hợp với bài hát này”.

HLV Tuấn Ngọc.

Đồng quan điểm với HLV Tuấn Ngọc, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Giọng em hát được rất nhiều thể loại. Vì về cơ bản em đã được đào tạo bài bản và không thiếu bất kì yếu tố gì. Vấn đề bây giờ là làm sao để em có được lượng fan riêng của mình, còn về chuyên môn thì em hát quá tuyệt vời rồi”.

HLV Hồ Hoài Anh.

Cũng dành nhiều lời khen về chất giọng và phong độ ổn định của Bích Trâm nhưng HLV Tuấn Hưng cho rằng màn trình diễn của cô nàng sẽ càng hoàn hảo hơn nữa nếu như có sự tính toán kĩ lưỡng hơn về phong cách biểu diễn khi đứng trên sân khấu.

HLV Tuấn Hưng.

Sau cơn mưa lời khen của 3 vị HLV còn lại dành cho học trò, HLV Thanh Hà bật mí rằng để có được tiết mục thành công như vậy, cô phải cầm roi đánh Bích Trâm. HLV Thanh Hà nghiêm túc nhắc nhở trò cưng: “Em này có giọng hát và đam mê nhưng nếu không cầm roi đánh thì cứ tà tà! Chị sẽ đánh em thêm nữa để em có thể hát tốt như hôm nay”.

HLV Thanh Hà.

HLV Thanh Hà cũng tuyên bố rằng: “Vì từ vòng Giấu mặt chị đã chặn và cướp Bích Trâm từ Tuấn Hưng nên chị phải làm những gì thật tốt để cho Hưng không chê chị và cô bé không hối hận khi ở lại đội Thanh Hà!”.

Với phần thi vô cùng xuất sắc, Bích Trâm đã chính thức lọt vào Top 9 chung cuộc của The Voice 2019, cùng với các chiến binh vô cùng sáng giá của đội HLV Thanh Hà bước vào vòng Comeback. Đừng quên đón xem tập tiếp theo của The Voice 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 7/7/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất