Giải Trí

Điều kì diệu của tháng 2: Sinh nhật rực rỡ và tỏa sáng như một đóa hướng dương nhé Bảo Hân!

Phương Anh
Chia sẻ

Người ta nói rằng, tuổi 20 là tuổi đẹp nhất. Và Bảo Hân - cô nàng Ánh Dương ngổ ngáo của Về nhà đi con đang thực sự ở độ tuổi khiến nhiều người phải ghen tị.

Nếu những ai theo dõi bộ phim Về nhà đi con, chắc hẳn đều sẽ nhớ tới Ánh Dương - cô nàng tomboy ngổ ngáo nhưng thực sự đầu tình cảm. Lối diễn tự nhiên, đầy tình cảm của Bảo Hân đã thực sự để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả.

Từ một gương mặt chưa ai biết đến, sau những ngày đầu Về nhà đi con phát sóng cái tên Bảo Hân đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Ngoại hình cá tính, nét ngổ ngáo, ương ngạnh nhưng ẩn sâu bên trong là một con người giàu tình cảm đã khiến “Ánh Dương” đã nhận được nhiều tình cảm quý mến từ phía khán giả.

Bảo Hân đảm nhận vai Ánh Dương ở độ tuổi 19, độ tuổi mà theo cô nàng từng chia sẻ rằng “bỡ ngỡ và đầy bất ngờ”. Có vẻ, sự chú ý đột ngột của khán giả dành cho cô nàng 19 tuổi ở thời điểm đó thực sự khiến Bảo Hân khá loay hoay. Bảo Hân từng tâm sự, không ngờ sự nổi tiếng lại đến với mình ở độ tuổi này và thời điểm được nhiều người chú ý, Bảo Hân vẫn chưa biết nên đón nhận niềm vui này làm sao cho hợp lý.

Và hiện tại, cô nàng tomboy cá tính này đã thực sự bước qua tuổi 20, độ tuổi mà nhiều người vẫn thầm ước rằng quãng đời sẽ xuất hiện nhiều lần - độ tuổi đẹp nhất.

Nhiều người vẫn nói rằng, tuổi 20 bạn có thể hãnh diện vì mình có nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ. Và thực sự, Bảo Hân đang làm trọn vẹn điều này. 20 tuổi rực rỡ, cô có gia tài chính là một gia đình luôn là tổ ấm cho mỗi lần chông chênh, cô có bạn bè thân thiết, cô có những người hâm mộ yêu mến và luôn sát cánh bên cạnh.

Nhiều người vẫn nói, tuổi 20 là độ tuổi đẹp nhất để những người trẻ như Bảo Hân bước ra bên ngoài, thử sức và dần khẳng định mình, để được sống với những tháng năm rực rỡ. Với Bảo Hân cũng thế, mỗi năm trải nghiệm sẽ viết lại cho mình 1 chương đầy mới mẻ cho cuộc đời, cho sự nghiệp diễn xuất của mình, mỗi chương là một cái tên khác nhau với những màu sắc độc lập. Và tuổi 20 là màu sắc rực rỡ nhất - màu sắc của tuổi trẻ.

Nhiều người vẫn nói rằng, với một “cô nhóc” tuổi 20, việc đón tuổi mới, việc thấy mình trưởng thành hơn và tự thấy trọng trách mình gánh lên vai ngày càng một lớn hơn thì điều này thực sự vô cùng đặc biệt. Tất nhiên, mỗi ngày, hoàn thiện “phiên bản” của bản thân mình là điều mà ai cũng hướng tới. Bảo Hân nói rằng, tuổi 20 của cô thực sự đã “đủ lớn” để thực hiện mọi dự tính của bản thân một cách vui vẻ, để luôn hiểu câu hỏi “Mình đang là ai và mình sẽ phải làm gì”.

20 tuổi - Bảo Hân có vai diễn đầu tay mà bất kì người nào cũng ao ước.

20 tuổi - Bảo Hân hoàn thành việc “debut” bản thân khiến nhiều người phải chú ý

20 tuổi - Bảo Hân có những tình bạn đẹp, vui vẻ hay buồn tư lự đều có nhau

20 tuổi - Bảo Hân tự hứa sẽ vẫn miệt mài với nghệ thuật ở một tâm thế khác, không chỉ cho riêng cô mà còn cho những người kì vọng và yêu mến mình.

20 tuổi với Bảo Hân và hành trình cô đã chinh phục, dù ngắn thôi nhưng chắc chắn là điều quá thành công. Và chúng ta đều tin rằng Bảo Hân sẽ tỏa sáng hơn, cố gắng vươn cao thêm ở những đỉnh cao hơn nữa. Đây mới thực sự là Bảo Hân cá tính!

Đạo diễn Lê Hoàng: “Tuổi trẻ là phải điên, phải loạn, phải khiến tuổi già sửng sốt và tuổi trung niên hối hận chứ không thể là một cuộc chuyển giao êm đềm”. Tuổi 20 là một cột mốc quan trọng, đứng trước mốc thời gian quan trọng đó, ai cũng sẽ hiểu hướng đi của mình sẽ như thế nào.

Không khó để lớn lên, nhưng rất khó để trưởng thành. Từ 1 “cô nhóc” để tự thấy mình trưởng thành không chỉ qua dăm ba câu nói, đi qua vài ba mối quan hệ là có thể tự tin với đầy lòng kiêu hãnh. Và chúng tôi, những người yêu mến và luôn dõi theo cô chỉ muốn nói rằng: Nếu bạn đang sống trong những ngày tháng 20 tuổi, hãy đọc và ghi nhớ rằng chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ với con đường mà bạn đã chọn!

Chúc mừng sinh nhật Bảo Hân - nàng tomboyloichoi!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất