Giải Trí

Điều gì khiến Đông Nhi - Ông Cao Thắng tự tin bấm chọn thí sinh này cho 2 HLV còn lại?

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Hành động ấn nút quay lại cho 2 HLV còn lại để tranh giành thí sinh đặc biệt này cùng mình của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến nhiều khán giả vừa phấn khích vừa tò mò.

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 vừa lên sóng tối qua 6/8 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên môn lẫn các khán giả. Trong đêm thi này, 12 thí sinh đã thể hiện những cá tính âm nhạc đầy màu sắc và ấn tượng để chinh phục các huấn luyện viên.

Một trong đó là cô bé Nguyễn Kim Anh với ca khúc Một phút giây của nhạc sĩ Thanh Bùi. Giọng ca 12 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc khi không chỉ phô diễn kỹ năng hát tốt mà còn trổ tài đọc rap đầy ấn tương. Và không khó hiểu khi cô bé đến từ Hà Nội đều nhận được nút chọn của cả 4 HLV. Tuy nhiên, ngoại trừ HLV Noo Phước Thịnh đã ấn trước khi Ông Cao Thắng chọn thì HLV Vũ Cát Tường lại được Đông Nhi bấm quay lại cho phần thi của Kim Anh.

ava

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ bấm nút quay lại cho 2 HLV còn lại.

Hành động “kì lạ” này của HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến cho rất nhiều khán giả sau khi xem xong tỏ ra thắc mắc. Liệu điều gì khiến cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại khá tự tin trong việc tranh giành với 2 HLV còn lại?

Đầu tiên có thể kể đến là việc Kim Anh đã chủ động xuống ghế HLV để mời Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên nhảy cùng mình.

kimanh

Kim Anh xuống tận ghế HLV để “rủ rê” Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên nhảy cùng mình.

Kế tiếp là việc Đông Nhi chia sẻ đã từng gặp Kim Anh 2 lần. Thậm chí, nữ HLV còn tỏ ra rất am hiểu về Kim Anh khi chia sẻ việc cô bé từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí và trong trong đội Yến Trang.

IMG_4194 - Copy

IMG_4196 - Copy

Đông Nhi biết khá rõ về cô bé Kim Anh đến từ Hà Nội.

Cuối cùng là việc Kim Anh cũng đã từng cover bản hit Pink Girl của Đông Nhi và chia sẻ trên mạng từ trước khi vòng Giất mặt ghi hình. Với bản cover khá hot này, có lẽ Đông Nhi đã từng xem nên rất tự tin về khả năng Kim Anh sẽ chọn về đội của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=TXcA3IW10fI

Bản cover Pink Girl từng được Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Kim Anh không phải là gương mặt xa lạ gì với các khán giả truyền hình khi cô bé tham gia rất nhiều bộ phim như Cuộc đời của Yến, Biển trời hoa vàng, Điều cuối cùng còn lại,…. Cô bé cũng từng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí năm 2014 của đội Yến Trang. Ngoài ra, giọng ca nhí này cũng từng gây sốt cộng đồng mạng với bản Tiến quân ca vô cùng xúc động.

Kim Anh tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Và bản Tiến quân ca từng gây sốt cộng đồng mạng của Kim Anh

Có được Kim Anh về đội của mình, Đông Nhi - Ông Cao Thắng hứa hẹn sẽ có một “chiến binh nhí” vô cùng tiềm năng và đáng gờm với 2 đội còn lại.

IMG_4223

IMG_4189 - Copy IMG_4219

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất