Giải Trí

Diệp Linh Châu bất ngờ viết tâm thư 'Thương Phạm Hương, thương Mai Ngô' trước 'bão' dư luận

Kim Hồ
Chia sẻ

Trước những luồng dư luận trái chiều sau khi tập 10 lên sóng, Diệp Linh Châu - học trò cũ của Phạm Hương cũng như người bạn trong nhà chung The Face với Mai Ngô đã lên tiếng bênh vực và ủng hộ cho cả hai.

Có lẽ tập 10 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam trôi qua để lại quá nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả khi Mai Ngô - thí sinh tiềm năng nhất nhì chương trình bị loại khi còn một tập nữa là đến đêm chung kết xếp hạng. Trước tình hình đó, Phạm Hương - người quyết định loại Mai Ngô cũng nhận không ít “gạch đá” bởi chiến thắng của đội cô không những không thuyết phục mà còn thẳng tay loại thí sinh có tài năng, và cũng là thí sinh duy nhất đến từ team Lan Khuê, buộc Lan Khuê “trắng tay” ở tất các các thử thách còn lại.

IMG_2308

Quyết định loại Mai Ngô của Phạm Hương đã đẩy Lan Khuê rơi vào thế “trắng tay” khi mất sạch “chiến binh”.

Tình thế “căng như dây đàn” khi lần đâu tiên trong lịch sử The Face, một HLV đã ra tay “quét sạch” 4 “chiến binh” của một đội đã khiến cho nhiều khán giả buộc phải lên tiếng chê trách Phạm Hương cũng như gửi đến Mai Ngô nhiều lời an ủi, động viên cô nàng.

Diệp Linh Châu - thí sinh từng bị loại trước đó của team Phạm Hương cũng đăng đàn lên tiếng giữa “tâm bão” dư luận. Cô cho rằng sự cố gắng của Mai Ngô đáng được trân trọng, cũng như gửi lời yêu thương đến Phạm Hương - người đã có công dạy dỗ và dành cho mình nhiều lời yêu thương ở phía sau hậu trường mà không phải ai cũng biết đến “Tập 10 kết thúc với nhiều cảm xúc, dù mọi người khen chê, trách móc thế nào, tình cảm của em sẽ không thay đổi với những người mà em yêu mến”

1

2

Tâm thư an ủi Mai Ngô và Phạm Hương của Diệp Linh Châu.

Không những thế, Diệp Linh Châu còn kêu gọi mọi người tiếp tục vote cho Mai Ngô để được quay trở lại chương trình vào đêm chung kết.

3

Diệp Linh Châu kêu gọi mọi người vote ủng hộ Mai Ngô.

Tập 10 dường như quá cảm xúc cho những ai theo dõi và yêu mến The Face. Và Diệp Linh Châu cũng không ngoại lệ, cùng xem lại nguyên văn những dòng chia sẻ chân thành đến từ cô nàng:

“Về Mai Ngô, chị Hương, tập 10 - The Face

Đối với Châu, Mai đã làm tốt nhất những gì có thể trong tập 10. Nếu hoán đổi, Châu là Mai, chắc chắn Châu sẽ nỗ lực không ngừng giống những gì Mai đã thể hiện. Nhưng Châu không biết mình sẽ làm tốt như Mai hay không. Ở hoàn cảnh đó, ai cũng có thể cố gắng nhưng còn tùy vào khả năng của mỗi người, có thể tốt hoặc bỏ cuộc giữa chừng.

Điều mà Châu ngưỡng mộ là Mai đã không bỏ cuộc dù trước đó, trong tập 9, Mai đã khóc rất nhiều. Lúc đó những ai tham gia chương trình, hay khán giả đều hiểu, Mai đang gánh trên vai một trọng khách quá lớn. Ai ở vị trí đó cũng thấy mệt mỏi, chán nản, cô đơn… là những điều mà Châu sợ nhất!

Nhưng Mai đã vượt qua tất cả để trở lại ngoại mục trong tập 10. Một hình ảnh Mai Ngô mạnh mẽ, quyết tâm, tràn đầy năng lượng đã in sâu trong lòng khán giả. Cho dù Mai không thắng, Mai phải ra về nhưng cái Mai để lại trong lòng khán giả còn được nhiều hơn là chiến thắng. Thiết nghĩ, cuộc sống cái quan trọng nhất là gì? Không phải là được thương yêu hay sao, vậy thì Mai đang chiến thắng rồi, đó là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Mai, hãy tận hưởng và duy trì nó Mai nhé. Là người từng chứng kiến sự cố gắng của Mai, khi tất các các chiến binh đi ngủ, Mai vẫn thức để tập luyện, Mai tập diễn trước gương, đi catwalk trong hành lang…

Châu nể Mai lắm! Mong rằng dù cuộc sống thế nào đi chăng nữa, Mai hãy cứ là một Mai Ngô mà Châu thấy ở cuộc thi nhé!.

Chị Hương, người mà em luôn dành nhiều tình cảm nhất trong cuộc thi. Được vào đội của chị là sự may mắn của em. Em biết mình không phải là “con át”chủ bài của team Phạm Hương ngay từ lúc tập 1, nhưng em không buồn về điều đó. Em vẫn cố gắng trong khả năng của mình để team Phạm Hương được đánh giá tốt nhất, được khen ngợi, nhưng đôi khi những nỗ lực của em không được như mong muốn.

Trước máy ghi hình, chị nghiêm khắc nhắc nhở em mỗi khi em sai sót, nhưng sau hậu trường em mới là người biết rõ tình cảm của chị nhiều nhất. Chị cúi mình băng vết thương ở chân cho em, ôm em vào lòng an ủi khi em mất tự tin, hay làm sai điều gì đó, những tình cảm đó em tưởng chỉ nhận được từ những người thân, nhưng chị đã mang đến cảm giác gần gũi, khiến em tin tưởng “đây là người thầy, người chị của mình”. Em rất trân trọng điều đó.

Tập 10 kết thúc với nhiều cảm xúc, dù mọi người khen chê, trách móc thế nào, tình cảm của em sẽ không thay đổi với những người mà em yêu mến. Trong cuộc sống, chúng ta còn đụng chạm nhau nhiều, có thể vô tình trên đường phố, hay ở hậu trường các show diễn, hay trong công việc, em mong sự trân trọng này vẫn còn mãi và tình cảm chị dành cho em cũng không thay đổi.
Cảm xúc dạt dào quá nên note vội vài ý thôi nha cả nhà. “Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ”, hãy trân trọng từng phút giây của cuộc đời và cả những tình cảm mà bạn dành cho một ai đó nhé! Thương chị Hương, thương cô Mai!”

https://www.youtube.com/watch?v=_P0g5LOF9U4

Tập 10 - Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

Đáp lại lời chia sẻ của Diệp Linh Châu, nhiều bạn bè và người hâm mộ, quan tâm tới The Face cũng bày tỏ sự đồng cảm đúng là phải thật sự trải qua, mới có thể biết được tình cảm với nhau như thế nào. Ngoài ra, họ cũng tỏ rõ sự thiện cảm của mình với những chia sẻ của Diệp Linh Châu, đã xoa dịu “bão” dư luận đang nóng lên sau kết quả loại “đầy sóng gió” của tập 10 The Face vừa qua.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất