Giải Trí

Diệp Lâm Anh nắm chặt tay, cười rạng rỡ bên Kỳ Duyên và hội bạn trong tiệc độc thân

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Diệp Lâm Anh có khoảng thời gian nghỉ ngơi kết hợp chụp ảnh cùng những người bạn thân thiết tại Đà Nẵng trong chuyến nghỉ lễ vừa qua.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diệp Lâm Anh hào hứng “khoe” bộ ảnh chụp cùng hội bạn thân gồm những mỹ nhân trong showbiz Việt như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Lam Cúc và Hà Lade trong chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp lễ vừa qua.

Trong trang phục đầm trắng tinh khôi, đầu đội khăn voan cô dâu, người đẹp sinh năm 1989 có những phút giây thư giản để chia tay quãng đời độc thân, chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Thôi, chào các anh em. Thuyền trưởng lên đường trước đây. Cảm ơn cả nhà đã luôn ủng hộ và ở bên Cún trong thời gian qua và sau này cũng sẽ là như thế nhé! Love you guys (tạm dịch: yêu mọi người). Ai bắt nạt thì hô 1 tiếng để thuyền trưởng xông lên nhé”.

Hội bạn thân “quyền lực” trong showbiz của Diệp Lâm Anh.

Trong trang phục trắng tinh khôi, hội bạn thân có kỳ nghỉ dưỡng trước ngày chân dài sinh năm 1989 lên xe hoa.

Diệp Lâm Anh cười hạnh phúc bên cạnh cô em thân thiết Kỳ Duyên.

Cả hai có tình bạn thân thiết trong suốt 2 năm nay.

Hội bạn thân của Diệp Lâm Anh gồm những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Lam Cúc và Hà Lade.

Jolie Nguyễn ôm chặt đàn chị trước ngày Diệp Lâm Anh kết hôn.

Trước ngày về nhà chồng, Diệp Lâm Anh muốn tận hưởng kỳ nghỉ cùng những người bạn đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Hà Lade rạng rỡ bên cô dâu mới Diệp Lâm Anh.

Hôn lễ của Diệp Lâm Anh được tổ chức vào ngày 5/5 tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM với đông đảo khách mời là người nổi tiếng.

Diệp Lâm Anh vui vẻ chụp bộ ảnh bên bạn thân để lưu giữ khoảng thời gian đẹp đẽ khi còn độc thân.

Diệp Lâm Anh cười viên mãn, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất