Giải Trí

Diễn viên Thanh Hương: Tôi sẽ khuyên con không nên theo nghệ thuật

Thanh Hà
Chia sẻ

"Tôi không định hướng sẽ để các con tự chọn. Nếu yêu quá thì phải chịu thôi, sao lại vùi dập tình yêu của con nhưng nếu đưa ra lời khuyên thì chắc tôi sẽ khuyên con không nên theo nghệ thuật. Bởi nghề này quá vất vả!", diễn viên Thanh Hương.

Diễn Viên Thanh Hương bật khóc khi kể về nhân vật “Lan Cave” trong phim Quỳnh Búp Bê.

Thanh Hương được khán giả biết đến và yêu mến là một diễn viên sở hữu ngoại hình chuẩn, gương mặt sáng và đặc biệt là khả năng diễn xuất rất chân thực. Thời gian qua, cô gần như chiếm sóng trên khắp các kênh truyền hình vào khung giờ vàng với Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Những ngày không quên… 

– So với nhiều đồng nghiệp khác, thời gian thực hiện giãn cách xã hội Thanh Hương vẫn được đến trường quay để phục vụ khán giả trong phim “Những ngày không quên”. Cảm xúc của chị như thế nào về khoảng thời gian lao động nghề nghiệp rất đặc biệt đấy?

Thật sự đúng với tên gọi Những ngày không quên vì tất cả các nghệ sỹ chúng tôi đều không thể quên được những ngày tháng làm việc rất đặc biệt đó! Đi quay vào thời điểm dịch bùng phát, nếu nói không sợ thì là nói dối, nhưng đúng là chúng tôi quá yêu nghề và yêu khán giả nên mới có thể vượt qua được.

Niềm vui là ngay khi bộ phim lên sóng sóng nhận được những phản ứng tích cực, sự yêu mến và sự cảm thông của khán giả khiến cá nhân Thanh Hương và đoàn làm phim cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

– Dấu mốc nào quan trọng và ý nghĩa nhất trong con đường sự nghiệp của Thanh Hương tính đến thời điểm hiện tại?

Có lẽ, bộ phim Người phán xử với vai diễn Phan Hương là dấu mốc quan trọng giúp tôi đến gần với khán giả hơn. Cũng nhờ vai diễn này đã mang về cho tôi giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2017. Một lần nữa, tôi xin gửi cảm ơn ekip bộ phim và đặc biệt VFC đã cho tôi cơ hội lớn này.

– Khán giả biết đến Thanh Hương là một nghệ sĩ khá đa năng từ diễn xuất, ca hát và có đi làm người mẫu… Đâu là vai trò mà Thanh Hương định hướng trong tương lai?

Con đường chính của tôi vẫn là diễn viên thôi! Nhưng trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình, tôi thích rẽ vài ba lối để khám phá bản thân và có thêm nhiều trải nghiệm. Bởi nghệ sỹ cần sự học hỏi, trau dồi và càng “đa di năng” sẽ càng thể hiện được bản thân mình nhiều hơn ở nhiều gam màu mới lạ để gửi tới khán giả.

– Thanh Hương đang có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc với ông xã. Tuy nhiên, so với nhiều nghệ sĩ khác, chị lại chọn cách giấu kín chồng, chưa một lần công khai ông xã với công công chúng? Phải chăng chị sợ khi công khai chuyện đời tư bị khán giả “soi”?

Đúng đấy, tôi không ngại nói rằng, công khai nửa kia của mình thường sợ bị lộ. Mà con người tôi thì thích sự đơn giản. Tôi không giấu được cảm xúc của mình nên dễ bị lộ với mọi người lắm, từ đó hay bị “soi” chuyện đời tư. Vì vậy, biết điểm yếu của bản thân nên tôi chọn cách giấu nhẹm nó đi.

– Thế nhưng, Thanh Hương lại khá thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc chụp cùng con lên mạng xã hội, dẫn bé đến trường quay,… Có phải các cháu muốn theo đuổi con đường nghệ thuật giống mẹ nên chị cho con tiếp xúc dần?

Tôi cho con tiếp xúc không để định hướng mà tôi muốn con hiểu nghề của mẹ. Để giúp con cảm nhận cuộc sống qua lăng kính nghệ thuật cũng rất thú vị. Con tự tin, năng động, muốn thể hiện mình hơn cũng giống như khi tôi làm nghệ thuật vậy. Và đặc biệt, tôi muốn truyền cảm hứng đó đến các con của mình.

– Như một lời hứa với khán giả sau khi đoạt giải Quán quân chương trình “Trời sinh một cặp”, Thanh Hương hứa sẽ ra mắt 1 album âm nhạc. Vậy dự định đó đã thực hiện được đến đâu rồi?

Tôi vẫn đang làm, hy vọng cuối năm nay sẽ hoàn thành. Tôi sẽ không vội vã vì đó là đam mê và là món quà mình dành cho khán giả nên sẽ làm cẩn thận. Mà tôi làm cẩn thận thì sẽ hơi lâu (Cười).

– Xin cảm ơn diễn viên Thanh Hương về những chia sẻ. 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất