Giải Trí

Diễn viên 'Reply 1997' công khai hẹn hò với 'hậu bối' kém 6 tuổi

Theo Nate
Chia sẻ

Diễn viên Lee Si Un, một thành viên khác của chương trình "I live alone" đài MBC đã thừa nhận hẹn hò với nữ diễn viên Seo Ji Seung.

Vào ngày 28/2, một thông tin cho biết nam diễn viên Lee Si Un đang hẹn hò với nữ diễn viên Seo Ji Seung, người nhỏ hơn anh 6 tuổi. Báo cáo đó nói rằng diễn viên 36 tuổi thường đến thăm thành phố Gimpo, nơi bạn gái sống để hẹn hò.

Diễn viên Lee Si Eon và Seo Ji Seung.

Phía đại diện công ty BS của nam diễn viên Reply 1997 nhanh chóng phản hồi lại với tuyên bố chính thức: “Sau khi xác nhận với cậu ấy, chúng tôi biết rằng cả hai phát triển tình cảm từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối, sau đó trở thành người yêu của nhau. Đã khoảng 5 tháng kể từ khi họ hẹn hò, cho đến giờ hai người vẫn đang trong quá trình tìm hiểu nhau”.

Mới hôm qua, cặp đôi của chương trình I live alone, MC Jun Hyun Moo và người mẫu Han Hye Jin thông báo cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau và thừa nhận tình cảm của mình. Họ trở thành một trong nhiều cặp đôi công khai tình cảm, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người xem.

Jun Hyun Moo và Han Hye Jin của I live alone.

Cư dân mạng thay nhau gửi những lời chúc tốt đẹp đến cả hai cặp đôi và mong muốn các thành viên khác của chương trình cũng công khai các mối quan hệ yêu đương: “Xin chúc mừng cặp đôi thứ hai của I live alone”, “Bây giờ chúng ta chỉ cần Park Na Rae và Gian84 hẹn hò”, “Bây giờ tất cả thành viên của I live alone công khai hết tình cảm của họ rồi kìa”…

Lee Si Eon sinh năm 1982, vai diễn nổi tiếng nhất của anh là nhân vật Bang Sung Jae hài hước trong bộ phim Reply 1997. Ngoài ra, anh còn tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình như Friend, Our legend (2009), Dr.Champ (2010), Kill me, Heal me (2015), W (2016), My sassy girl (2017),…

Lee Si Eon trong phim Heal me kill me cùng với sự góp mặt của Ji Sung và Hwang Jung Eum.

Trong khi đó, khán giả có thể nhận ra nữ diễn viên Seo Ji Seung trong MV I'm your girl của EXO, hay It happens to be that way của Fly to the Sky. Ngoài ra, cô còn tham gia bộ phim truyền hình Sharp.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất