Giải Trí

Diễn viên 'Người tình ánh trăng' bị ‘tố’ quấy rối tình dục sinh viên

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nam diễn viên Jo Min Ki đang phải đối mặt với cáo buộc quấy rối tình dục.

Vào ngày 20/2 KST, một cư dân mạng đã tiết lộ trong một cộng đồng trực tuyến chuyện Jo Min Ki đã bị điều tra, và cuối cùng bị đuổi việc vì quấy rối tình dục học sinh của mình trong nhiều năm tại Đại học Cheongju.

Người viết cũng đưa ra tò mò: “Tôi đang đặt câu hỏi tại sao không có thông báo, và làm thế nào chuyện này vẫn chưa được công khai”.

Nam diễn viên gạo cội Jo Min Ki.

Bài đăng của cư dân mạng này nhanh chóng được lan truyền. Trong cùng một ngày, News Room của JTBC đã cung cấp thêm chi tiết về vụ việc. Theo JTBC News, diễn viên phim Moon Lovers đã ngừng giảng dạy vào tháng 11.

Một sinh viên của bộ môn sân khấu đã nói trong cuộc phỏng vấn: “Sau khi uống rượu, thầy ấy đã liên lạc với tôi vào đêm khuya và bảo tôi đến phòng riêng của mình”.

Một sinh viên nói rằng cô bị nam diễn viên gọi đến phòng riêng sau khi uống rượu say.

Đại diện Đại học Cheongju cũng tiết lộ với News Room, diễn viên Jo Min Ki đã bị đình chỉ 3 tháng vì họ tin rằng có những vấn đề liên quan đến tình dục. Tuy nhiên, cuối cùng, nam diễn viên quyết định tự mình giải quyết khi vấn đề chưa được làm ầm ĩ.

Jo Min Ki bày tỏ sự thất vọng trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với News Room: Tôi chỉ đánh nhẹ các sinh viên bằng tay, và nói với họ hãy diễn xuất bằng cả trái tim của mình, nhưng mọi người lại cho rằng tôi đã chạm vào ngực của các em. Sau khi hát karaoke, tôi đã ôm họ và nói rằng 'Các em làm tốt lắm', đó chỉ là một dấu hiệu khích lệ mà thôi”.

Diễn viên Người tình ánh trăng lên tiếng giải thích.

Trong tuyên bố chính thức, cơ quan của Jo Min Ki là WILL Entertainment phủ nhận tất cả các cáo buộc và tuyên bố cáo buộc đó xuất phát từ những tin đồn. Phía đại diện nhấn mạnh: “Không phải anh ấy mất vị trí giảng dạy của mình do quấy rối tình dục sinh viên”. Trong khi đó, nhiều sinh viên sẽ tiết lộ cách họ bị nam diễn viên quấy rối tình dục tại Đại học Cheongju.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất