Giải Trí

Diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác

Thanh Hà
Chia sẻ

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Mai Phương khiến người hâm mộ vô cùng tiếc thương.

Cố diễn viên, ca sĩ Mai Phương với ca khúc “Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi”.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ thông báo tin buồn tới bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Mai Phương. Nữ diễn viên thông báo: “Xin báo tin buồn đến các anh chị em đồng nghiệp, Phương ra đi cách đây 10 phút. Lễ tang thế nào sẽ thông báo đến câc anh chị sau. Thành kính báo.”

“Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa, ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em… Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à… Thương và nhớ em vô cùng”, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi buồn bã viết.

Bài đăng của NSƯT Trịnh Kim Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ của Mai Phương. Nhiều đồng nghiệp như diễn viên Lê Phương, Quốc Trường, Cát Tường,… bày tỏ sự bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên “Hương phù sa”.

Mai Phương, sinh năm 1985, tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, là một diễn viên truyền hình quen thuộc với khán giả. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim Hương phù sa, Xóm cào cào, Trai nhảy… Đến năm 2018, thông tin diễn viên Mai Phương mắc phải căn bệnh ung thư phổi giai đoạn 4 khiến dư luận bàng hoàng. Sau khi biết bệnh tình, nữ diễn viên vẫn sống vui vẻ, đầy lạc quan và cô cho rằng con gái chính là nguồn động lực lớn để cô vượt qua bạo bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất