Giải Trí

Mai Phương tiết lộ người lo lắng cho cô, đưa cô đi nhập viện những ngày mới phát hiện ung thư

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh rạng rỡ của Mai Phương khiến nhiều người có thể an tâm, rằng cô đang thực sự vượt qua được cú sốc sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình.

Thời gian vừa qua, sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình khiến Mai Phương bị “sốc” và ám ảnh tâm lý. Như Ốc Thanh Vân chia sẻ, Mai Phương vô cùng lo lắng trước sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình bởi vì bệnh tình của nữ ca sĩ nặng hơn so với nam nghệ sĩ quá cố.

Thế nhưng theo dõi trên trang cá nhân của Mai Phương có vẻ đã bình tâm trở lại. Nữ diễn viên đã cố gắng đọc sách về căn bệnh ung thư cũng như làm sao để giữ vững tinh thần luôn sẵn sàng chiến đấu với căn bệnh này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mai Phương đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng bạn thân của mình. Và người hâm mộ có thể yên tâm phần nào về tinh thần của Mai Phương. Nữ diễn viên chia sẻ về tình cảm của mình và người bạn - tình bạn gần 10 năm trọn vẹn.

Nữ diễn viên nhẹ nhàng gọi người bạn này là chồng và kể lại những kỉ niệm của cả 2 trong gần 10 năm qua: “Rồi đến lúc tui xảy ra “bệnh”, nó cũng là đứa đầu tiên càm ràm chuyện đi khám của tui “ho hoài sao không đi khám đi”, “vầy là không ổn phải đi khám đi vợ”…

Khi đi khám nhận tin “ung thư” đầu tiên là nó… Thề luôn tui còn đang mông lung 1 loạt suy nghĩ phải làm gì, tinh toán xử lý con cái, tiền thuốc thang chưa kịp “thẩm thấu” để khóc thì nó cũng là đứa khóc trước, nó khóc um sùm”.

Và người bạn này của Mai Phương chính là người đưa nữ diễn đi nhập viện, khám bệnh, điều trị. Và người bạn này luôn là người đầu tiên có mặt mỗi khi Mai Phương cần mặc dù bận rộn công việc.

Những lời chia sẻ của Mai Phương khiến nhiều người cảm thấy, tình cảm bạn bè là một trong những thứ thiêng liêng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất