Giải Trí

Lee Yi Kyung cứu sống một người trên đường: Lao vào xe tải và nhảy cầu tự tử!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Yi Kyung được tiết lộ đã hỗ trợ giải cứu một người đàn ông sau vụ tự tử trên cầu Hannam.

Vào ngày 26/03, theo một báo cáo độc quyền từ Sports World đưa tin, Lee Yi Kyung có liên quan đến việc giúp đỡ và giải cứu một người sống sót sau vụ tự tử trên cầu Hannam. Cụ thể, vào sáng sớm ngày 19/03 vừa qua, một người đàn ông say xỉn cố lao vào chiếc xe tải đang chạy đến trên cầu. May mắn thay, tài xế nhanh chóng nhận ra tình hình nguy hiểm và dừng lại kịp thời trước khi đâm vào anh ta. Tuy nhiên, sau đó, người đàn ông này tiếp tục đi cố gắng lao vào những chiếc xe khác đang di chuyển trên cầu.

Một nhân chứng tại hiện trường chia sẻ: “Tài xế xe tải đã ra khỏi xe và cố gắng giữ người say lại. Xe của nam diễn viên Lee Yi Kyung ở ngay phía sau xe tải. Ngay lập tức, nam diễn viên xuống xe và giúp tài xế giữ người đàn ông say rượu lại để tránh gây ra tình trạng nguy hiểm hơn”.

Nhân chứng tiếp tục: “Lee Yi Kyung đã giữ chặt người đàn ông say xỉn trong một thời gian rất lâu trong khi người đó đang cố đi vào làn đường xe đang chạy hoặc nhảy cầu tự tử. Mọi người có vẻ rất lo lắng, sợ hãi và không biết làm gì nên không thể ra khỏi ngoài, nhưng Lee Yi Kyung dường như không do dự. Anh ấy cũng đã cởi áo của mình khoác cho người say rượu đang run rẩy. Anh ấy đã cứu mạng người đó”.

Một lúc sau, cảnh sát đã đến hiện trường và đưa người say xỉn này đến nơi an toàn. Trả lời các báo cáo trên, công ty quản lý HB Entertainment của Lee Yi Kyung tuyên bố: “Chúng tôi cũng biết được điều này thông qua các bài báo. Chúng tôi đã liên lạc với Lee Yi Kyung và anh ấy xác nhận rằng báo cáo đúng sự thật. Cậu ấy nói rằng mình đã chạy ra khỏi xe vì có sự cố xảy ra với chiếc xe đi ở đằng trước, và tình hình có vẻ nguy hiểm. Cậu ấy cảm thấy ngại vì một hành động như vậy đã được công khai”.

Trong khi đó, Lee Yi Kyung gần đây đã được bổ nhiệm làm đại sứ quảng cáo cho đường dây điện thoại khẩn cấp 112 tại Hàn Quốc.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất