Giải Trí

Diễn viên 'Huyền thoại Iljimae' - 'Cô nàng cử tạ' Moon Ji Yoon đột ngột qua đời!

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Moon Ji Yoon đã qua đời vì nhiễm trùng máu cấp tính.

Theo báo cáo từ SPOTV NEWS vào rạng sáng ngày 19/03, Moon Ji Yoon đã mất vì nhiễm trùng máu cấp tính (nhiễm độc máu). Trước đó, một nguồn từ công ty quản lý Family ENT xác nhận rằng nam diễn viên đã qua đời vào lúc 20h56 (KST) tối ngày 18/03 vừa qua. Đại diện phía ngôi sao quá cố đã chia sẻ với tờ Xportsnews: “Gần đây anh ấy đã phải nhập viện vì bị đau họng nghiêm trọng. Dẫu vậy, tình trạng của anh ấy trở nên tồi tệ hơn nhiều và anh ấy đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt. Sau đó, Moon Ji Yoon đã bất tỉnh và không thể phục hồi”.

Nguồn tin cho biết: “Trong một thời gian dài, tôi đã làm việc với Moon Ji Yoon và anh ấy là một con người rất đam mê và chỉ nghĩ về diễn xuất. Thực sự rất đau lòng khi hay tin anh ấy đột ngột qua đời”. Họ tiếp tục: “Anh ấy là một người khỏe mạnh. Tôi hy vọng rằng không tin đồn ác ý nào xảy ra”.

Mặt khác, Moon Ji Yoon sinh năm 1984 và ra mắt diễn ngành công nghiệp phim ảnh vào năm 2002 thông qua bộ phim truyền hình Romance. Nam diễn viên tiếp tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm, bao gồm Hyunjung, I Love You, Cô nàng bướng bỉnh, Huyền thoại Iljimae, Big, Nữ hoàng tháng Năm, Bẫy tình yêu, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia vào các dự án điện ảnh như Mr. Wacky, Cheese in the Trap Whatcha Wearin’?.

Đảm nhận vài người bạn thân thiết của Lee Jun Ki trong “Huyền thoại Iljimae”.

Ngồi cạnh Lee Sung Kyung trong drama “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo”.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của Moon Ji Yoon.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất