Giải Trí

Diễn viên Công Lý giản dị tổ chức sinh nhật cho bạn gái kém 15 tuổi

Thanh Hà
Chia sẻ

Dù bận rộn với công việc nhưng diễn viên Công Lý vẫn dành thời gian chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật bạn gái kém tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Công Lý vừa đăng tải hình ảnh hạnh phúc đón sinh nhật cùng bạn gái Ngọc Hà. Anh viết: “Ai bảo không có sinh nhật. Cảm ơn các em”. Đi kèm là hình ảnh nam nghệ sĩ và bạn gái mặc trang phục đơn giản và dòng chữ “Happy Birthday Hà Trư” in trên bánh kem để dành tặng người yêu.

Bài đăng của diễn viên Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè và fan đã dành lời khen ngợi cho khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi. “Chúc người ấy của anh Công Lý sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Ngưỡng mộ hai anh chị”. “Sinh nhật nho nhỏ nhưng niềm vui to to nhé Hà Trư. Chúc em gái có một sinh nhật thật ấm áp và hạnh phúc mãi bên anh Công Lý”,… là những bình luận của khán giả.

“Mọi năm sinh nhật tôi vẫn xốn xang lắm. Thậm chí không ngần ngại tự thưởng cho mình một cái gì đó, ví dụ như quần áo, giày dép… Nhưng năm nay, Corona nó xuất hiện phá nát tài chính mọi người, chả riêng gì tôi. Mấy hôm trước tôi cũng ngồi nhẩm về số tuổi của mình. Ôi, mẹ ơi, tôi đã chừng này tuổi rồi. Già cả thật rồi. Sợ thật đấy. Có lẽ tôi bắt đầu lo lắng hơn khi tuổi cao ngày ập đến mà mình vẫn chả có gì trong tay”, Ngọc Hà viết trên trang cá nhân dịp sinh nhật.

Trước đó, vào năm 2016, trải qua những cuộc hôn nhân không trọn vẹn, hiện diễn viên Công Lý đã tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Hà. Được biết, bạn gái nhỏ hơn Công Lý 15 tuổi, hiện đang làm phóng viên tại một tờ báo điện tử. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được sự ủng hộ của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất