Giải Trí

Diễn viên Cát Phượng 'bạo gan' giở trò tình cảm 'cưỡng hôn' tình trẻ ngay trong lúc lái xe!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Biểu cảm khó hiểu của Kiều Minh Tuấn khi bị Cát Phượng "cưỡng hôn" trong lúc lái xe.

Trong khoảng thời gian vừa qua có thể nói cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã khiến cộng đồng mạng luôn ở trạng thái “căng cực độ” khi hàng loạt ồn ào, tai tiếng về tình ái lần lượt xảy ra. Hơn nữa, kể từ sau khi xảy ra chuyện tình “trái ngang” với An Nguy, cũng chính là lúc cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hạn chế dành tình cảm thân mật cho nhau hơn thời điểm trước khi cả hai công khai mối quan hệ.

Dường như trải qua quá nhiều scandal và hơn hết là những lời đàm tiếu, chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, cặp đôi này đã lặng lẽ chọn cách yêu “âm thầm” không còn phô trương rầm rộ.

Tuy nhiên vài tháng trở lại đây nhiều người có thể thấy họ thoải mái hơn trong cách yêu và công khai tình cảm của mình thường xuyên trên mạng xã hội. Mới đây, netizen vô cùng ngạc nhiên sau khi chứng kiến những hình ảnh “ngọt như đường” được Cát Phượng đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình.

Trong bài viết nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc của mình khi được “hôn lén” tình trẻ Kiều Minh Tuấn trong lúc đang “say giấc”: “Cưỡng hôn tội có nặng không ta? Phạt cái người bị cưỡng hôn á, nhắm mắt đồ. Ai cho xin cái bình luận hình anh ấy nhắm mắt đi”.

Ngay sau khi những bức ảnh ấy được tung lên mạng xã hội đã có rất nhiều fan “ùa” vào bình luận và thứ khiến họ quan tâm nhất chính là biểu cảm của Kiều Minh Tuấn khi được Cát Phượng cưỡng hôn mình. Đặc biệt, để khẳng định tình cảm, nữ diễn viên còn mạnh dạn để lại “chứng tích yêu thương” bằng một dấu son đỏ choét trên má người yêu của mình.

Dù nhận được “món quà bất ngờ” nhưng nam diễn viên vẫn cứ tỏ ra như không hay biết chuyện gì, vẫn cứ lái xe và mặc cho Cát Phượng làm điều mình thích. Khi được chứng kiến cảnh tượng “tình bể bình” của cặp đôi “đũa lệch” này, nhiều khán giả đã vô cùng thích thú và ngưỡng mộ trước mối tình “sóng gió” nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất