Giải Trí

Diện váy đôi, Cadie Mộc Trà hóa 'bản sao nhí' hoàn hảo của Elly Trần

An An
Chia sẻ

Những khoảnh khắc đáng yêu quá đỗi của Cadie Mộc Trà bên mẹ Elly Trần khiến những người xung quanh không khỏi thích thú.

Mới đây, Elly Trần và thiên thần nhỏ Cadie Mộc Trà vừa thực hiện một buổi chụp ảnh thời trang trong trang phục công chúa. Diện đầm đôi với mẹ, Cadie Mộc Trà “đốn tim” những ai có mặt bằng vẻ bầu bĩnh vô cùng đáng yêu và thu hút.

Trong suốt quá trình chụp ảnh, Elly Trần không quên chăm sóc, quan tâm đong đầy tình cảm cho con gái. Cô tự tay chỉnh trang quần áo cho con gái để Cadie có tâm trạng thoải mái, vui vẻ trong buổi chụp. Nhờ đó, công chúa nhỏ xinh luôn hào hứng thể hiện vẻ đáng yêu và những biểu cảm tự nhiên cùng mẹ.

Cadie được mẹ chăm chút kĩ lưỡng trong hậu trường.

Cô công chúa đầu lòng của Elly Trần rất tinh nghịch và dễ thương.

Dù ngày càng có nhiều nhóc tỳ mới xuất hiện trong showbiz nhưng Cadie Mộc Trà vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Diện đầm đôi, Cadie Mộc Trà giống mẹ như hai giọt nước.

Mới đây, Elly Trần đã cho ra mắt một thương hiệu thời trang dành cho trẻ nhỏ. Nữ diễn viên dự định mở rộng thương hiệu ra nhiều vùng miền, cả miền Trung và miền Bắc để càng nhiều phụ nữ Việt Nam có cơ hội mang đến vẻ ngoài xinh đẹp nhất cho con cái và cả chính họ.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất