Giải Trí

'Vương bài đối vương bài': Angelababy và Quan Hiểu Đồng cùng diện sườn xám nhưng khí chất lại rất khác biệt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của Vương bài đối vương bài tối nay, khán giả sẽ thấy được tạo hình sườn xám của hai nữ diễn viên là Quan Hiểu Đồng và Angelababy. Ở độ tuổi khác nhau nên cả hai cho khán giả cảm giác cũng như khí chất hoàn toàn khác biệt.

Đề bài được đưa ra cho Angelababy là Lộc Hàm và nữ diễn viên phải vẽ để tất cả khách mời đoán. Khi các khách mời đoán hình ảnh là Lộc Hàm thì ống kính chuyển tới Quan Hiểu Đồng, cô nàng có chút đỏ mặt và ngại ngùng.

Các minh tinh trong giới giải trí Hoa ngữ đang dần dần trở lại và bắt tay vào những công việc còn đang dang dở của mình. Bốn vị hoa đán sau năm 80 là Angelababy, Dương Mịch, Triệu Lệ DĩnhLưu Thi Thi đã trở lại làm việc và những hình ảnh đó đều được dân mạng chia sẽ rầm rộ. Ngoài ra những hoa đán sau năm 90 như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba Quan Hiểu Đồng cũng đang tập trung tinh thần cho công việc của mình, có người vào đoàn phim để ghi hình và có người bận rộn quay chương trình tạp kỹ.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Gần đây, hai nghệ sĩ ít khi xuất hiện chung khung hình là Angelababy Quan Hiểu Đồng đã gặp nhau trên chương trình Vương bài đối vương bài. Hiện tại những hình ảnh diện sườn xám của hai người họ cũng đã được đăng tải trên mạng xã hội, hai mỹ nhân cùng diện sườn xám thì khó tránh khỏi việc so sánh, bàn luận của cư dân mạng.

Angelababy xuất hiện trước ống kính với tạo hình sườn xám đã làm nhiều cư dân mạng đắm say. Vừa trở lại trạng thái làm việc không bao lâu, Angelababy đã nhanh chóng mê hoặc người xem với hình ảnh cực xinh đẹp và bắt mắt.

Poster của Angelababy

Poster của Quan Hiểu Đồng

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

Trong hai tháng nghỉ ở nhà, Angelababy dường như không lên cân. Vào ngày quay hình chương trình Vương bài đối vương bài, nữ diễn viên đã thay đổi nhiều bộ sườn xám với màu sắc và họa tiết khác nhau, không chỉ thể hiện được nét dịu dàng và nhã nhặn mà còn cho người xem thấy được thân hình, đường cong hoàn mỹ.

Tập mới nhất của Vương bài đối vương bài lấy chủ đề là phim gián điệp, ngoài hình ảnh sườn xám của Angelababy, khán giả còn sẽ thấy được hình ảnh diện sườn xám của thành viên chính thức Quan Hiểu Đồng.

Trong chương trình, Angelababy như đang so sắc đẹp với hoa đán sau năm 95 Quan Hiểu Đồng, tuy tuổi tác có nhiều chênh lệch nhưng khi diện bộ sườn xám lên thì mỗi người đều có khí chất và nét đẹp của riêng mình. Dù Quan Hiểu Đồng tuổi vẫn còn nhỏ nhưng vì có ngoại hình cao ráo, vóc người gầy gầy nên làm cho bộ sườn xám không đơn điệu và tạo nên khí chất của riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất