Giải Trí

Diễn đàn lớn của SKY tuyên bố không đăng về Sơn Tùng vì lý do cảm thấy không được tôn trọng

Migi
Chia sẻ

Cộng đồng Sky (tên gọi fandom Sơn Tùng M-TP) tỏ ra vô cùng shock và hoang mang trước thông báo bất ngờ này.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ sở hữu số lượng người hâm mộ lớn nhất tại Việt Nam. Chính vì thế mà trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp những diễn đàn, fanpage có lượng người tham gia đông đảo lên đến hàng chục nghìn, thậm chí cả trăm nghìn thành viên. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng Sky tỏ ra vô cùng bất ngờ và hoang mang khi hay tin một diễn đàn khá lớn trong fandom sẽ không đăng gì về Sơn Tùng nữa.

Diễn đàn lớn của SKY tuyên bố không đăng về Sơn Tùng vì lý do cảm thấy không được tôn trọng.

Cụ thể, trên trang fanpage VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ đã đăng một thông báo chính thức. Trong đó, đại diện admin cho biết sẽ không đăng bài liên quan đến Sơn Tùng mà chỉ hoạt động như một blog bình thường, đồng thời đổi tên page vì lý do liên tục bị report.

Nội dung thông báo có đoạn:“Vì lý do Vosky đăng về Tùng liên tục bị report nên chúng tôi đành phải đổi tên page và không đăng bài liên quan đến Sơn Tùng nữa. Đây là quyết định chúng tôi không mong muốn nhưng vẫn phải lựa chọn. Từ nay Vosky sẽ đổi tên bỏ đuôi FC đi mà chỉ hoạt động như một blog bình thường (sẽ ít đăng bài thì rảnh mới ngoi lên chém gió tý cho bớt nhớ mọi người). Mong mọi người thông cảm và có quyết định bỏ like page nếu cảm thấy cần thiết. Cảm ơn vì đã bên chúng tôi 3 năm qua”. 

Nội dung thông báo được đăng tải.

Ngay lập tức, bài viết nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra tiếc nuối vì không còn được hoạt động cùng với fanpage đã gắn bó với Sơn Tùng M-TP trong suốt thời gian dài hoạt động. Mặt khác, một số người tỏ ra khá bình tĩnh và khuyên fan nên tập trung theo dõi, ủng hộ cho trang facebook chính thức với hơn 10 triệu người yêu thích của anh chàng.

Có lẽ vì lý do đăng nhiều hình ảnh, bài viết tự chế với nội dung không thích hợp với một bộ phận fan, hoặc clip có gắn bản quyền đã khiến Vosky bị report liên tục. Trong khi đầu năm 2020, Sơn Tùng M-TP sẽ tất bật trở lại với chuỗi dự án dài hơi và nhiều kế hoạch mới. Tuy nhiên, các fan hãy đừng quá lo lắng vì anh chàng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ hàng triệu Sky với những diễn đàn, fanpage lớn khác ở trong và ngoài nước.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất