Giải Trí

Diện bikini thảnh thơi nhả khói, Khả Ngân 'chất chơi' vẫn quyến rũ 'hút mắt' người hâm mộ

Bảo Bảo
Chia sẻ

Với thần thái sắc sảo, vẻ xinh đẹp cuốn hút đã giúp người đẹp sinh năm 1997 ghi điểm trong từng khoảnh khắc.

Sau khi chơi lớn cắt phăng mái tóc dài để thay đổi hoàn toàn phong cách trở nên cá tính, gợi cảm hơn, mới đây, Khả Ngân tiếp tục mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi thực hiện loạt ảnh diện bikini, nhả khói “chất chơi”.

Nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh này được cô thực hiện ngẫu hứng trong vòng 15 phút ngắn ngủi. Tuy nhiên với thần thái sắc sảo, vẻ xinh đẹp cuốn hút đã giúp người đẹp sinh năm 1997 ghi điểm trong từng khoảnh khắc. Ở những bức ảnh cận, Khả Ngân thêm khẳng định “visual” xứng danh Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do TCC Asia đề cử hồi cuối năm 2019.

Khả Ngân cho biết, dù không sở hữu số đo ba vòng đạt chuẩn như nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz nhưng cô vẫn rất tự tin với hình thể của mình nên không bao giờ ngần ngại khoe trước ống kính. Ngoài ra, nhờ chế độ ăn uống khoa học, tập luyện tích cực, giọng ca Cô gái Việt Nam cũng giữ được body săn chắc, khỏe khoắn.

Người đẹp sinh năm 1997 cho biết: “Như đã nói hồi đầu năm 2020, khi ra mắt MV “Cô gái Việt Nam”, tôi sẽ có sự thay đổi lớn ở cả nghệ thuật và hình ảnh trong năm nay. Đầu tiên là việc lấn sân âm nhạc, thứ hai chính là những gì khán giả đang nhìn thấy ở một Khả Ngân của hiện tại. Tôi không còn là cô bé nhẹ nhàng, hay một hotgirl boxing mà nhiều người vẫn nhắc ngày nào nữa, mà sẽ là phiên bản hoàn toàn mới, quyến rũ và trưởng thành hơn. Tôi chọn gợi cảm nhưng không phản cảm, kể cả tôi không có số đo 3 vòng chuẩn khỏi chỉnh như mọi người nhưng đó không phải là vấn đề để tôi ngại khoe body của mình. Và chắc chắn đây không phải sự thay đổi hình ảnh duy nhất mà tôi chọn, mà sắp tới sẽ còn nhiều bất ngờ hơn thế nữa”.

Loạt ảnh mới “chất chơi” của Khả Ngân khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất