Giải Trí

Diện bikini gợi cảm fan phát giác dáng vóc Á hậu Thúy Vân thay đổi, 'dư sức' chinh chiến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

An Nhiên
Chia sẻ

Loạt ảnh diện trang phục biển gợi cảm của Á hậu Hoa hậu Quốc Tế Thúy Vân khiến fan ngỡ ngàng về vóc dáng thay đổi.

So với thời điểm 2015 khi còn là thí sinh Hoa Khôi Áo Dài đến lúc đạt thành tích Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế thì giờ đây vóc dáng của Thúy Vân đã thay đổi rất nhiều. Trải qua một hành trình dài không ngừng rèn luyện để cải thiện dáng vóc từ mảnh khảnh, Á hậu Thúy Vân tự tin khoe dáng nền nã với thân hình nuột nà và hình thể săn chắc.

Chính sự thay đổi này, người hâm mộ lại càng có thêm lí do để cổ động cho màn comeback của Thúy Vân tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 để tranh xuất vé đại diện nước nhà tiếp tục làm nên lịch sử. Với Miss Universe Vietnam, khán giả không hề lạ lẫm với việc người đẹp “quen mặt” nhưng lại làm nên kỳ tích. Điển hình như H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều là những người mẫu có tên tuổi trước đó nhưng vẫn dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ và đăng quang.

Là cô gái thông minh, có sắc vóc với chiều cao lý tưởng 1m72, thần thái tự tin đặc biệt là vốn ngoại ngữ tốt, á hậu sinh năm 1993 đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía người hâm mộ với niềm tin người đẹp sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích nếu như tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Với hình thể chuẩn và kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, nếu tham gia Miss Universe Vietnam 2019 Thúy Vân ắt hẳn sẽ là một đối thủ đáng gòm của loạt cô gái nuôi giấc mơ trở thành Hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất