Giải Trí

Diễm My xúng xính hàng hiệu đọ nhan sắc cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ

Trưa 8/5, Diễm My, Lý Quí Khánh bất chấp nắng nóng 41 độ đến hội ngộ cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện chia sẻ về phương pháp làm đẹp.

Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" khoe nhan sắc trẻ trung trong bộ đầm xanh lá mát mắt của NTK Lê Thanh Hòa. Để hoàn tất cho bộ cánh tuyệt đẹp của mình, Diễm My kết hợp giầy cao gót Versace đơn giản nhưng tinh tế.

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” khoe nhan sắc trẻ trung trong bộ đầm xanh lá mát mắt của NTK Lê Thanh Hòa. Để hoàn tất cho bộ cánh tuyệt đẹp của mình, Diễm My kết hợp giầy cao gót Versace đơn giản nhưng tinh tế.

ha-ho (1)

Nhan sắc ngày càng đẹp của Diễm My 9x.

Trong khi đó, sau thời gian "ở ẩn" vì scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà đang trở lại mạnh mẽ với những hoạt động nghệ thuật khác nhau.

Trong khi đó, sau thời gian “ở ẩn” vì scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà đang trở lại mạnh mẽ với những hoạt động nghệ thuật khác nhau.

Xuất hiện tại sự kiện, Hà Hồ sang trọng với đầm Louis Vuilton đen đỏ. Thiết kế váy đơn giản trong làm nổi bật lên nhan sắc rạng ngời và nét sang trọng của "nữ hoàng giải trí".

Xuất hiện tại sự kiện, Hà Hồ sang trọng với đầm Louis Vuilton đen đỏ. Thiết kế váy đơn giản trong làm nổi bật lên nhan sắc rạng ngời và nét sang trọng của “nữ hoàng giải trí”.

Nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết để phục hồi da do những chuyến lưu diễn bận rộn và căng thẳng trong công việc.

Nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết để phục hồi da do những chuyến lưu diễn bận rộn và căng thẳng trong công việc.

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh cũng nhiệt tình tham dự sự kiện cùng đàn chị thân thiết.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng nhiệt tình tham dự sự kiện cùng đàn chị thân thiết.

>>> Xem thêm:

Hồ Ngọc Hà: Cô đơn khóc thương chính mình trong đêm

Những câu nói ‘đắt giá nhất’ của Hồ Ngọc Hà trong ‘Bí mật thảm đỏ’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất