Giải Trí

Điểm 'sương sương' 7 sự kiện âm nhạc đình đám của K-Pop cuối năm nay

Di Di
Chia sẻ

Các fan K-Pop sẽ được dịp gặp gỡ thần tượng thông qua hàng loạt các sự kiện âm nhạc đình đám cuối năm.

Tháng 11 là một tháng vô cùng đặc biệt với người hâm mộ K-Pop khi hàng loạt các chương trình âm nhạc chuẩn bị diễn ra sôi nổi. Bởi lẽ ở những tháng cuối năm, các lễ trao giải hay lễ hội âm nhạc luôn được tổ chức rầm rộ nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã cống hiến trong suốt 1 năm vừa qua.

Dưới đây là ít nhất 7 chương trình này sẽ diễn ra trong từ tháng 11 cho đến cuối năm nay.

1. V-Live Awards V-HEARTBEAT: trực tiếp vào ngày 16 tháng 11

V-Live sẽ tổ chức lễ trao giải riêng của họ và đây chắc chắn là một sự kiện được rất nhiều khán giả mong đợi.

2. Asia Artist Awards (AAA) ngày 26 tháng 11

Sự kiện AAA tại Việt Nam chắc chắn sẽ khiến các fan tại Việt Nam phấn khích khi lễ trao giải quy tụ nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc đình đám như Super Junior, GOT7, NU'EST, Zico, SNUPER, Stray Kids, TXT, AB6IX, DONGKIZ, TWICE, Red Velvet, Chungha ITZY, LOONA, (G)I-DLE, MOMOLAND.

3. Melon Music Awards (MMA) ngày 30 tháng 11

MMA thực sự giữ sự hồi hộp như thường lệ vì người ta nói rằng họ sẽ không tiết lộ thông tin về đội hình cho đến ngày thực sự của lễ trao giải. Đối với những người quan tâm đến các chi tiết vé, bạn có thể kiểm tra nó ở đây .

4. Mnet Asian Music Awards (MAMA) ngày 4 tháng 12

Hàng năm, người hâm mộ Kpop rất hào hứng với lễ trao giải MAMA và như thường lệ, người hâm mộ được bình chọn cho các nhóm nhạc K-Pop yêu thích của họ. Được biết năm nay, MAMA sẽ được tổ chức tại Nhật Bản.

5. SBS Gayo Daejeon ngày 25 tháng 12

Dù poster chính thức và chi tiết chương trình chưa được phát hành nhưng nguồn tin nội bộ tiết lộ rằng nó sẽ được tổ chức vào Giáng sinh.

6. KBS Gayo Daechukje ngày 27 tháng 12

7. MBC Gayo Daejejeon ngày 31 tháng 12

Cũng giống như SBS Gayo Daejeon, poster chính thức của MBC Gayo Daejejeon vẫn chưa được phát hành nhưng chương trình dự kiến sẽ tổ chức vào 31/12.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất