Giải Trí

Loạt rapper kỳ cựu được fan Underground mong đợi ngồi ghế giám khảo King Of Rap 2020 (P1)

Nhựt Nam
Chia sẻ

Sự đổ bộ của dàn rapper kỳ cựu đảm nhiệm vai trò giám khảo loại thí sinh tại King Of Rap - Ông hoàng nhạc Rap được mong chờ nhất mùa giải đầu tiên là ai?

King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 là show truyền hình thực tế tìm kiếm, khai thác và đào tạo những ngôi sao rapper tương lai. Ngoài format siêu hấp dẫn với những màn trình diễn solo, đối đầu và kết hợp cùng các ca sĩ nổi tiếng trong nước, thí sinh còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với đàn anh – đàn chị là những rapper kỳ cựu.

Là show truyền hình thực tế về nhạc rap đầu tiên tại Việt Nam, bên cạnh sự mong đợi dành cho dàn thí sinh, khán giả vẫn muốn biết cách thức đánh giá và loại trong chương trình. Ngay khi xuất hiện dự đoán format ban giám khảo sẽ nhận xét và chấm điểm thí sinh, nhiều fan cứng của thể loại nhạc rap tiến cử 7 tên tuổi nổi bật trong giới Underground từng là những thần tượng được khán giả và các rapper trẻ yêu mến.

Không chỉ sở hữu tài năng và chuyên môn dày dặn, họ còn có nhiều năm hoạt động âm nhạc và là chủ nhân của loạt hit đình đám, có fan theo dõi đông đảo. Dưới đây là 7 ca sĩ được fan bình chọn xứng đáng đảm nhận vị trí ghế nóng của chương trình King Of Rap mùa đầu tiên (Thứ tự không xếp theo số bình chọn).

1. Kimmese

Nhanh chóng nổi tiếng trong showbiz từ khi còn khá trẻ. 16 tuổi, Kimmese đã trở thành ca sĩ độc quyền của một công ty đào tạo ca sĩ có tiếng tại Hà Nội. Còn nhớ, giữa thời điểm nhạc Việt còn đang “rụt rè” tiếp nhận những trào lưu từ âm nhạc thế giới, Kimmese nổi lên với một hình tượng rapper nữ mới mẻ, có thể tự sáng tác và biểu diễn. Cô từng được xem là nữ chiến binh tạo sóng ngầm trong giới Underground Hà Thành. Từng đứng trước quyết định tạm dừng hoạt động showbiz, Kimmese khiến nhiều khán giả thời điểm đó ngỡ ngàng. Trở lại đường đua Vpop trong 2 năm trở lại đây, nữ ca sĩ đã không ít lần hợp tác với JustaTee, Andree và Đen Vâu để cho ra mắt những bản hit “triệu view”.

2. Lil Shady

Lil Shady là một trong những rapper thuộc thế hệ F1 của GVR production. Vào giai đoạn 2007, anh chàng có cơ hội kết hợp với rapper Kyo trong những MV đình đám một thời Ngày mai, Buông tay, Tự hoàn thiện, Color of life, Mama my angel… Sau khi trở lại với hàng loạt dự án mới cùng Khánh Won đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang là một trong những gương mặt Underground có lượng fan hùng hậu nhất.

3. Hà Lê

Hà Lê là một trong những nhân vật nổi bật nhất của Rap Việt. Khán giả biết tới anh nhờ khả năng nhảy Hip Hop cực đỉnh và đọc Rap vô cùng ấn tượng. Không chỉ là Rapper đáng gờm mà còn là vũ công, biên đạo múa và giám khảo trong nhiều cuộc thi tuyển chọn tài năng trong giới Underground. Bên cạnh hoạt động âm nhạc trong nước, nam rapper từng làm việc tại Anh 6 năm, từng giữ vị trí giám khảo một số cuộc thi tìm kiếm tài năng. Ngoài ra, Hà Lê cũng đảm nhiệm giám khảo kiêm người tổ chức các giải đấu Battle Ground trong giới Hip Hop các năm 2015 – 2016.

4. DSK

DSK được cho là thần tượng của các thần tượng trong Rap Việt nhờ chất giọng và khả năng viết lyric tuyệt hảo. Anh được khán giả yêu mến qua những bản Rap chất lừ như: Lớn rồi, Chưa bao giờ, Đôi bờ, Tự xử, Thế hệ tao,… Đến hiện tại, anh đã trở thành huyền thoại bất tử trong lòng người hâm mộ với những cống hiến tuyệt vời cho nền nhạc Rap Việt Nam. Từng được xem là “ông vua” của RapViet, nhắc tới Rap hay Underground ai cũng biết DSK. Andree từng nói DSK là người đầu tiên anh nể trong giới Rap, Binz xem DSK như một tượng đài của Rap Việt. Danh tiếng của anh gắn liền với thời hoàng kim của GVR những năm 2000.

5. Mr.A

Mr. A là một nam ca sĩ rất thành công ở thể loại nhạc Rap từng được giới trẻ Hà Nội nhớ mặt, thuộc tên khi kết hợp cùng một các ca sĩ underground trong nhiều sản phẩm âm nhạc. Với lợi thế về khả năng rap, sáng tác bên cạnh gu âm nhạc văn minh, các sản phẩm của Mr. A nhanh chóng nằm trong playlist yêu thích của các bạn trẻ. Anh đã có những sản phẩm âm nhạc chất lượng chinh phục người nghe, gây dấu ấn với nhiều bản hit đình đám.

7. Mr.T

Mr. T là nam ca sĩ cũng rất thành công với thể loại nhạc Rap. Bên cạnh, album Forever T, anh được biết đến nhiều hơn qua các sản phẩm âm nhạc đình đám như Thu Cuối kết hợp cùng Yanbi và series Ăn gì đây kết hợp tác với ca sĩ Hòa Minzy. Mr. T nổi bật với chất nhạc riêng đặc sắc và độc đáo cùng phong cách trình diễn mạnh mẽ.

8. Lil Knight

LK là 1 rapper kì cựu của giới Underground Việt Nam. Có thể nói anh là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của RapClub. Tiếp xúc với Hip Hop khá sớm có khả năng hát và sáng tác. Cộng với niềm đam mê sẵn có vào năm 2001 Lil đã cùng Fantasy xy thành lập nhóm nhạc VietSpiritz và theo đuổi dòng nhạc Hip Hop. Anh cũng được công chúng biết đến nhiều hơn khi hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Đăng Khôi, Ngô Thanh Vân, Mỹ Linh.

7 ngôi sao rapper được fan mong đợi ngồi vào ghế giám khảo King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 là những gương mặt tuy không mới nhưng thừa sức hút và kinh nghiệm để có thể cầm trịch lựa chọn ra những gương mặt sáng giá nhất cho làng nhạc Rap Việt nói riêng và nền âm nhạc Việt Nam nói chung.

Bạn yêu thích nhạc Rap – Hip Hop và khao khát chứng tỏ tài năng “bắn Rap hay điên đảo” của mình? Bạn ước mơ trở thành một Rapper ngôi sao nhưng không tìm thấy sân chơi riêng cho Rap – Hip Hop? Bạn là Producer – ca sĩ – nhạc sĩ mong muốn Rap – Hip Hop không chỉ Underground mà phải có sức sống mạnh mẽ phủ sóng thị trường âm nhạc đúng với giá trị và tiềm năng của chính dòng nhạc này? King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap chính là cơ hội của bạn!

Bạn hâm mộ Jay-Z, Eminem, Drake, Snoop Dogg, Kanye West hay LK, Đen Vâu, Kimmese, Hà Lê, Big Daddy? Hãy tham gia King Of Rap để cùng Ông hoàng nhạc Rap khai phá lối đi mới xứng tầm cho Rap – Hip Hop Việt Nam.

King of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 bắt đầu tuyển sinh từ ngày 2/6.
Đừng quên cập nhật SAOStar để biết thêm thông tin về King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất