Giải Trí

24 nam idol Kpop cực kỳ gợi cảm khi mặc áo sơ mi trắng: Fan girl chỉ biết gào thét!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tìm hiểu về các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc thu hút khán giả, người hâm mộ chỉ bằng một chiếc áo sơ mi giản dị dưới bài viết này!

Đối với chị em phụ nữ, có một cái gì đó gợi cảm không thể cưỡng lại khi nhìn thấy một người đàn ông diện trên người chiếc áo trắng sơ mi sạch sẽ. Không nhất thiết là những bộ trang phục phong cách, thời thượng và nhiều màu sắc, nhiều thần tượng nam Kpop vẫn có thể đánh cắp trái tim chúng ta với kiểu áo sơ mi đơn giản, mộc mạc.

Cho dù xuất hiện trên sân khấu, sân bay, sự kiện hay thậm chí đời sống thường nhật, họ vẫn luôn tỏa sáng bởi lẽ sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng chuẩn đẹp. Cùng điểm qua một số nam thần Kpop cực kỳ quyến rũ, tươi sáng khi diện áo sơ mi trắng.

1. Ok Taecyeon (2PM)

Không hổ danh là “thần tượng dã thú”, Ok Taecyeon mang đến sự nam tính, mạnh mẽ.

2. Sehun (EXO)

Đôi vai vững chắc, gương mặt mỹ nam. Sehun có cảm giác như một hoàng tử bước ra từ truyện tranh.

3. Kai (EXO)

Trong bức ảnh này, Kai bước đi trên sân khấu và bỗng gây sốt trên mạng xã hội. Từ nụ cười cho đến mái tóc rối bù của anh ấy, và đường cổ chữ v đã khiến người hâm mộ phải hét lên.

4. V (BTS)

Mặc dù nhìn tổng thể V tạo ra sự rung cảm như một thiền, nhưng thiết kế mượt mà của chiếc áo sơ mi cài nút độc đáo làm tăng thêm vẻ gợi cảm.

5. Jaejoong (JYJ)

Trong chuyến đi đến Việt Nam vào năm 2019, Jaejoong xuất hiện như bạn trai nhà bên, bừng sáng và nở nụ cười tươi tắn trước người hâm mộ. Đặc biệt, chiếc áo sơ mi trắng làm anh ấy thêm hút hồn.

6. Im Siwan (ZE:A)

Là một trong những “visual” đình đám nhất của Kpop, nhưng Im Siwan thành công với vai trò diễn viên. Anh ấy thẻ hiện vẻ trưởng thành với chiếc áo sơ mi trắng công sở nhưng không thể che giấu được gương mặt “baby”.

7. Cha Eun Woo (ASTRO)

Cơn mưa có thể đã ủng hộ Cha Eun Woo trong buổi concert này. Cậu ấy đã biến ước mơ của những cô gái cuồng nhiệt nhất thành hiện thực.

8. Jeonghan (SEVENTEEN)

Khi mặc chiếc áo quá khổ này, Jeonghan có thể tự tin khoe UWU.

10. Ong Seong Woo

Diện áo sơ mi trắng là một trong những sở thích của Ong Seong Woo. Anh ấy thể hiện được sự rung cảm trong sáng như thư sinh.

11. Cho Seung Yeon (UNIQ/X1)

Bức ảnh được chụp bằng điện thoại từ người hâm mộ. Người này có dịp gặp gỡ giọng ca chính của X1 tại cửa hàng đồ uống. Trông cậu ấy như một nam sinh viên đại học. Các bạn biết rồi đấy, không có gì hấp dẫn hơn một chàng trai đơn giản.

12. Kang Daniel

Người hâm mộ K-Pop cho biết, dường như tất cả những chiếc áo sơ mi trắng được sản xuất dành riêng cho Kang Daniel. Cậu ấy sở hữu đôi vai rộng nên hoàn toàn phù hợp với trang phục này.

13. Kim Woo Seok (UP10TION/X1)

Gương mặt nhỏ nhắn, đôi vai dài rộng của Kim Woo Seok rất hợp với áo sơ mi trắng. Bên cạnh đó, chiếc cà vạt được thắt “lả lơi” càng khiến người hâm mộ “mất máu”.

14. Han Seung Woo (VICTON/X1)

Han Seung Woo đã chứng minh cho công chúng biết rằng mình thực sự là một biểu tượng của “s.exy”. Sân khấu luôn bùng cháy với phần vũ đạo và giọng hát của anh.

15. Kim Yo Han (X1)

Chàng “center” Kim Yo Han thể hiện được sự đáng yêu với chiếc nơ đen đính kèm, giống như một tiểu hoàng tử nhỏ xinh.

16. Jinyoung (GOT7)

Jinyoung trông cực kỳ nam tính và trưởng thành với chiếc áo sơ mi.

17. Mark Tuan (GOT7)

Mái tóc đỏ cùng áo sơ mi trắng và không thể thiếu nụ cười nở khẽ trên môi. Chúng ta không thể phủ nhận được Mark giống như nhân vật nam chính trong truyện cổ tích.

18. Leo (VIXX)

Với làn da trắng, chiếc áo sơ mi trắng khiến LEO càng trở nên nổi bật. Chiếc áo được kèm theo dây nịt, càng tăng thêm phần gợi cảm.

19. Hwang Minhyun (NU'EST)

Dù mặc áo sơ mi trắng hay bất kỳ bộ trang phục nào khác, Hwang Minhyun cũng dư sức chinh phục trái tim của tất cả fan girl.

20. Aron (NU'EST)

Có một sự rung cảm “cứng nhắc” về diện mạo của ARON trong chiếc áo sơ mi trắng. Nó lôi cuốn, nóng bỏng, sự trưởng thành gợi cảm.

21. L (Infinite)

Tôi chắc chắn một điều, các bạn sẽ gục ngã nếu gặp L ngoài đời với một chiếc áo sơ mi trắng. Vẻ đẹp tinh khôi của anh ấy đủ sức làm trái tim chị em phụ nữ “chật nhịp”.

22. Taeyang (SF9)

Bức ảnh này của Tae Yang được chụp tại sân bay. Ngay sau đó, anh ấy có biệt danh là Quản lý Yoo. Như thể, Taeyang đang thực hiện một cảnh trong phim truyền hình lãng mạn.

23. Yeonjun (TXT)

Yeonjun của TXT đang ở độ tuổi 20 nở rộ và không ai có thể ngăn được năng lượng gợi cảm lớn phát triển mỗi ngày của cậu bé. Ngay cả trong một bộ trang phục đồng phục trường, Yeonjun cũng rất tuyệt vời.

24. IM (Monsta X)

Cũng như các ngôi sao thần tượng khác, giọng ca của Monsta X thu hút khi mặc áo sơ mi trắng. Anh ấy trong hấp dẫn hơn rất nhiều so với các bộ trang phục khác.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất