Giải Trí

Điểm lại những chuyện tình buồn 'cay khóe mắt' của sao Việt

Kim Hồ
Chia sẻ

Đó là những chuyện tình không lạ trong showbiz Việt. Thế nhưng, mỗi lần nhắc lại là một lần khán giả hâm mộ lại bày tỏ sự tiếc nuối trước sự chia rẽ của nhiều cặp đôi nghệ sĩ vì họ từng có những cuộc tình được ví đẹp như mơ.

Tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu, đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhưng khi trở về với cuộc sống thường ngày, nhiều nghệ sĩ Việt cũng như bao ai khác, họ cần tình yêu, họ cần một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh những người bạn đời. Nhưng không phải nghệ sĩ nào xinh đẹp, giàu có cũng đều sống trong hạnh phúc thật sự, bởi bất cứ tình yêu nào cũng cần được vun đắp và xây dựng. Chúng ta có thể thấy hôm nay họ vui vẻ, lãng mạn bên nhau, rồi công khai đầy mặt báo, nhưng ngày mai, họ lại chia tay cùng nhiều sóng gió mà chẳng mấy ai lường trước được điều gì.

Hariwon - Tiến Đạt

Ở thời điểm hiện tại, khi nhắc đến Hariwon, nhiều người vẫn nhớ tới hình ảnh một công chúa dễ thương và đáng yêu ngày nào, cùng mối tình đầy lãng mạn bên cạnh Rapper Đinh Tiến Đạt. Mối tình hơn 9 năm, trải qua bao thăng trầm, tưởng chừng như một cái kết viên mãn sẽ mở ra cho cặp đôi này, thế nhưng, họ đã bất ngờ chia tay khiến cho nhiều khán giả không ngừng ngậm ngùi tiếc nuối. Điều đặc biệt, khi cả 2 đã từng tính đến chuyện kết hôn trước đó.

hari-tiendat

Mối tình kéo dài 9 năm của cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt.

Trước khi chia tay, có thể nói Hari Won - Tiến Đạt có một chuyện tình đẹp như mơ. Cặp đôi luôn dành thời gian cho nhau mọi lúc mọi nơi. Họ thường xuyên đi du lịch, xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện. Người ta càng hâm mộ khi có một cô gái đến từ Hàn Quốc nhưng chẳng quan ngại hàng triệu cây số để ở Việt Nam bên cạnh người yêu. Cô cũng không màng xa hoa, danh vọng, kể cả sự nghiệp… để bắt đầu một cuộc sống mới tại nơi đất khách. Lạ thay, Tiến Đạt lại là mẫu đàn ông không có ngoại hình đẹp. Về sự nghiệp, anh chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh cà phê chứ cũng chẳng phải là đại gia. Vì thế, họ bất chấp để ở bên nhau, thật sự đã khiến nhiều người ủng hộ và vô cùng trân trọng mối tình đó.

Tình yêu của họ đã vượt qua mọi thử thách, rào cản ngôn ngữ, ngoại hình, bệnh tật khi Hari Won từng bị khối u ác tính… Tình yêu của cặp đôi kéo dài tận 9 năm ròng rã, sẽ không ai nghĩ đến chuyện một trong hai sẽ phản bội đối phương. Và rồi, họ bất ngờ chia tay và thật sự gây sốc khán giả lúc đó. Mối tình được xem là đẹp nhất và kéo dài nhất showbiz Việt rồi cũng chính thức khép lại. Đến thời điểm này, đã hơn 1 năm sau khi chia tay, Hari Won cũng đã có bạn trai mới là danh hài Trấn Thành. Thế nhưng những gì họ để lại trong lòng người hâm mộ, là một tình chân thành, đẹp đẽ và lãng mạn như chuyện cổ tích.

20160605090651-a

Chia tay Tiến Đạt, Hariwon bắt đầu có tình cảm và đến với Trấn Thành.

Khánh Thi - Phan Hiển

Là một trong những vũ công nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, trước khi đến với Phan Hiển, có thể nói Khánh Thi đã gặp khá nhiều khổ sở trên con đường tình yêu của mình. Gắn bó hơn 10 năm với Chí Anh vẫn không thể tạo nên một kết cục đẹp, sau đó tiếp tục cuộc tình ồn ào và đầy nước mắt với Quang Dũng, khi chính nam đạo diễn là người thẳng thừng từ chối mối quan hệ đó. Tiếp theo nữa, lời đồn trong mối quan hệ giữa cô và ca sĩ Đức Tuấn, nhưng rồi cũng chẳng đi về đâu.

Tưởng chừng bấy nhiêu đó đủ trải nghiệm cho tuổi trẻ của Khánh Thi. Ở lứa tuổi hơn 30 này, cô sẽ kím được cho mình một tấm chồng lý tưởng và hợp lòng người. Thế nhưng, mối tình với Phan Hiển - học trò kém hơn cô 12 tuổi tiếp tục gây xôn xao dư luận trong một thời gian không ngắn.

14068087_1426795844002664_5429923054938047944_n

Trải qua bao nhiêu thị phi, cuối cùng Khánh Thi - Phan Hiển đã được sống hạnh phúc bên nhau cùng đứa con đầu lòng.

Đến nay, trải qua bao sóng gió cùng nhiều dư luận, họ đã thật sự sống hạnh phúc với đứa con đầu lòng. Nhưng có lẽ đâu đó vẫn còn những quan điểm trái chiều về mối quan hệ khập khiễng về tuổi tác này. Điều quan trọng, liệu đến bây giờ, gia đình của cả hai có thật sự chấp nhận “máy bay bà già” Khánh Thi lại đòi níu giữ chân một “phi công trẻ” như Phan Hiển, hay chỉ vì sự rộng lượng của các bậc phụ huynh mà đành chấp nhận, trong khi trước đó, Phan Hiển từng chia sẻ: “Bố mẹ tôi không phản đối nhưng cũng không cho phép. Họ chỉ giữ ý kiến trung lập và tôn trọng ý kiến của con trai”.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla

Mối tình giữa “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà với “thiếu gia phố núi” Cường Đô-la đã liên tục ầm ĩ dư luận trong suốt thời gian dài. Hơn 7 năm chung sống, có con với nhau, trải qua bao nhiêu thăng trầm, hạnh phúc có, cay đắng có, nhiều fan vẫn mong mỏi một ngày nào đó cả hai ruồng bỏ tất cả để có một đám cưới viên mãn và đầy hạnh phúc. Thế nhưng, những rắc rối bắt đầu ập đến, cùng nhiều lý do riêng tư, họ bắt đầu xuất hiện những tin đồn tan vỡ khiến nhiều người tò mò và không ngừng thắc mắc về mối quan hệ này.

suebo_2

Dù đã chia tay, nhưng thỉnh thoảng cả 2 vẫn dẫn Subeo đi chơi.

Cuối cùng, cuộc chia tay vào năm 2015 đã khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối, nhất là khi cả hai đã có được cậu bé Subeo đã tròn 5 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, cả Hà Hồ hay Cường Đô la đều có cuộc sống riêng tư của mình, với những mối quan hệ tình cảm mới nhưng sau tất cả, họ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và tôn trọng lẫn nhau.

Midu - Phan Thành

Trải qua một thời gian dài yêu nhau, cuộc tình của cặp đôi trai tài gái sắc Midu - Phan Thành đã kết thúc không êm đẹp khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối bởi trước đó, cả hai đã đính hôn và dự định sẽ làm đám cưới vào năm 2016.

midu-phan-thanh

Ngày còn yêu nhau, Midu - Phan Thành thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Khi còn yêu nhau, Midu - Phan Thành đã có một mối tình vô cùng sâu sắc. Họ thường xuyên đi bên nhau trong mỗi sự kiện, có những cuộc hẹn hò đẹp như mơ mà người khác nhìn vào ai cũng thẳng thốt ganh tị. Thế nhưng bỗng nhiên xuất hiện scandal tình ái giữa Phan Thành và Thúy Vi đã khiến cho mối tình của họ bị đỗ vỡ. Tuy nhiên sau đó, khi Thúy Vi xác nhận cô và Phan Thành chưa từng yêu nhau, Phan Thành đã bày tỏ anh rất yêu Midu và lúc nào cũng muốn hàn gắn mối quan hệ đó. Anh luôn tìm mọi cách để níu kéo cô, có lần anh còn đứng trước nhà nữ diễn viên đợi cả tiếng đồng hồ nhưng vẫn không thấy cô xuất hiện. Kể cả lần Midu khai trương shop thời trang mới, Phan Thành đã âm thầm lái xe đến chúc mừng người đẹp, tuy nhiên anh chỉ biết đứng nhìn từ xa mà không dám làm phiền vì bạn gái cũ đã thằng thừng từ chối tình cảm của anh.

phan-thanh-midu-thuy-vi_261126496

Nghi vấn quan hệ với Thúy Vi đã khiến cho tình cảm của Phan Thành và Midu tan vỡ.

Những cố gắng của Phan Thành dường như không đi đến một kết thúc tốt đẹp, kể cả người đẹp Midu cũng lặng lẽ vượt qua nó trong âm thầm mặc hàng ngàn scandal đang diễn ra ngoài kia. Cuối cùng, họ cũng đã chính thức chia tay và mỗi người tìm kiếm cho mình một cuộc sống mới. Những tháng ngày đẹp đẽ đã qua, giờ đây cuộc tình chính thức khép lại trong buồn bã với nhiều thắc mắc, nghi ngờ, còn đâu là lý do thật sự thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất